Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong công khai video tập vũ đạo…”powerfull peformace”


Ngày 16/6, trên các potal site đã đăng tải video về quá trình tập vũ đạo của Kim Hyun Joong cho “Break down”. Đây là bài hát chủ đề nằm trong album cùng tên của anh, và buổi tập vũ đạo này là để chuẩn bị cho màn comeback của anh trên sân khấu ngày 9/6 vừa qua.

Video này dài khoảng 3 phút 30 giây và là video đầu tiên được công khai miêu tả cảnh diễn tập của Kim Hyun Joong và các dancer trước một tấm gương lớn.

Kim Hyun Joong mặc T-shirt có mũ, đội mũ len đen và đang hết sức tập trung luyện tập vũ đạo. Đặc biệt, các hình ảnh khi diễn tập thôi cũng cho thấy màn biểu diễn đầy năng lượng của “Break down”, đã làm nổi lên các phản ứng rất tích cực từ người hâm mộ.

Được biết, Kim Hyun Joong đã tập hát và tập vũ đạo với cường độ cao trong suốt 5 tháng để hoàn thành album lần này. Vì phải kết hợp nhuần nhuyễn giữa hát live và thực hiện các động tác vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát, nên anh đã dồn hết sức để có thể biểu diễn 1 cách thuần thục và tạo nên 1 peformance hoàn hảo.
Sau khi xem đoạn video này, cư dân mạng đã đưa ra các nhận xét rất tích cực “Chỉ là luyện tập thôi nhưng Kim Hyun Joong cũng cố gắng như khi biểu diễn thật vậy, U:ZOOSIN của chúng ta là nhất!”, “vũ đạo và âm thanh được kết hợp rất tinh tế và hoàn hảo”, “Bài hát thực sự hay và vũ đạo cũng thật hoàn hảo”,...

Với mini solo album đầu tiên “Break down”, Kim Hyun Joong đã có nhưng thành công bước đầu trong hoạt động comeback của mình. Hiện anh đang giữ vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng lượng album bán ra trong tuần.
http://www.youtube.com/watch?v=7AUKDA1OFVM&feature=player_embedded#!

Cre: http://sportsworldi.segye.com/Ar ... 1=10&subctg2=00
anpan2H@utube
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét