Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong bị "tố cáo" đã.... bơi nude.....

Trong chương trình KBS Secret phát sóng ngày 9/07/2011 vừa qua, Kim Hyun Joong đã bị huấn luyện viên thể hình của mình "tố cáo" vì đã tình cờ nhìn thấy anh bơi nude trong một lần đến đảo Bali.

Trong đoạn video ngắn mà chương trình thu thập đựơc trong quá trình đi tìm kiếm bí mật của Kim Hyun Joong, huấn luyện viên này đã gửi lời chào đến khán giả và tiết lộ nội dung như sau:
"Xin chào, tôi là huấn luyện viên của Kim Hyun Joong. Kim Hyun Joong có một bí mật là... hay phơi bày cơ thể! Câu chuyện xảy ra ở Bali. Chúng tôi thích thú đùa với nước. Tôi nhìn thấy Hyun Joong không ngừng cử động trong nước. Tôi tự hỏi: 'Cậu ấy đang làm gì thế?' Đến khi cùng nhau bơi, thì phát hiện không phải quần cậu ấy mà là mông cậu ấy đang bập bềnh tới lui trên mặt nước!"
Cả trường quay như bùng nổ vì tiếng cười. Cuối cùng huấn luyận viên của anh ấy hỏi:
"Hyun Joong à, hiện giờ cậu còn như thế nữa không? Lúc ấy thật là mất mặt!"

Hyun Joong ngượng ngùng giải thích:
"Lúc ấy... ở Bali... không có người... Ở Hàn Quốc tôi không thể làm một số việc mà mình muốn làm. Tôi đặc biệt thích làm một số việc bộc phát.... Như hôm đó... tôi muốn lưu lại một ký ức đẹp ở Bali... nên mới làm như thế...."
http://www.youtube.com/watch?v=MaN_Ohwvw3w&feature=player_embedded
cre: http://search.nate.com/search/al ... mp;thr=vnnw&e=1
mimimeli@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét