Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong hành động thật thận trọng cùng gián điệp trong “Running man”


[Nhà báo Woo Nam Hee- Asia Today] Mới đây ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong đã tham gia show truyền hình thực tế “Ngày chủ nhật tươi đẹp - Running man” của đài SBS.

Ngày 3/6, theo nguồn tin liên quan từ đài SBS, trong buổi ghi hình cho chương trình “Runing man” vài ngày trước, Kim Hyun Joong đã tham gia với vai trò khách mời, và chương trình đã trao cho anh nhiệm vụ là “hãy đuổi toàn bộ các thành viên của “Running man” ra ngoài!”. Đặc biệt, tập này sẽ được thêm vào 1 luật mới, là “trong số các thành viên của Running man sẽ có 1 người là gián điệp, và người này có thể giúp đỡ Kim Hyun Joong thực hiện nhiệm vụ này “. Điều đặc biệt này được dự đoán chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự thú vị và những tràng cười không ngớt cho khán giả.

Trong tập này, các thành viên của Running man không hề biết bí mật là có 1 gián điệp trong nhóm của mình, và cũng như thường lệ, luôn luôn phải di chuyển và hành động trong 1 thư viện lớn để tìm ra vị khách mời. Kim Hyun Joong và gián điệp đã hoàn toàn đánh lừa được các thành viên khác về sự tồn tại của mình , và hành động 1 cách bí mật để loại bỏ dần dần các thành viên của Running man.

Phải đến sau khi đã bị loại hết, các thành viên running man mới biết được sự thật là Kim Hyun Joong và 1 running man gián điệp đã phối hợp hành động với nhau thật ăn ý. Và các thành viên này chỉ còn biết kêu than “Sao họ lại có thể hành động bí mật như thế chứ?”, và “Thật đáng ngạc nhiên khi 2 người đàn ông lại có thể hành động 1 cách thận trọng và tỉ mỉ như vậy”.

1 runing man bị loại đầu tiên đã chia sẻ “Lần đầu tiên tôi bị loại mà lòng tự trọng bị ảnh hưởng nghiêm trọng thế này đấy”, khiến cho toàn bộ trường quay đều cười nghiêng ngả.

Chương trình “Running man” với sự tham gia của Kim Hyun Joong sẽ được phát sóng vào 5 giờ 10 phút chiều ngày 5/6 tới đây.

Cre: http://www.asiatoday.co.kr/news/view.asp?seq=487583
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét