Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong từng bị giam giữ tại đảo Jeju? [


[Nhà báo Heo Sul Hee - Newsen]

Trong phần 2 tập đặc biệt của Strong Heart “King of Kings” được phát sóng tối ngày 21/6 vừa qua, Kim Hyun Joong đã giải thích về câu chuyện đã từng bị giam giữ tại đảo Jeju.

Kim Hyun Joong cho biết, năm 2007 đã đến du lịch tại đảo Jeju cùng vài người bạn, và hôm ấy anh đã cùng mọi người đến 1 Night club. Anh kể “Chúng tôi đã hát hò và chơi rât vui, sau đó người đứng đầu cả nhóm bị say và ngủ mất. Tôi thì vào WC 1 chút, và khi quay trở ra thì tôi không còn nhớ gì nữa”.

Sau khi Kim Hyun Joong tỉnh dậy, anh đã kiểm tra ngay tin nhắn trong điện thoại. Có đến hơn 100 cuộc gọi lỡ trong máy, và lúc đó đột nhiên điện thoại bị tắt.

Kim Hyun Joong đã định ngủ tiếp, nhưng đột nhiên anh nhận ra không biết nơi mình đang ở là đâu cả. Trong bóng tối không thể nhìn thấy gì, anh đã nghĩ có thể mình bị bắt cóc và cố trấn tĩnh lại tinh thần.

Anh lại bật điện thoại lên để định nhìn xung quanh bằng ánh sáng của điện thoại, nhưng cũng chỉ nhìn được 1,2 giây là điện thoại lại tắt. Anh lập tức tìm giày và bắt đầu sờ soạng các đồ vật xung quanh mong tìm ra được 1 dấu hiệu gì đó.

Kim Hyun Joong nói “Tôi mò mẫm và sờ soạng khắp căn phòng, rồi đột nhiên tay tôi chạm phải những cái nút. Tôi thử ấn chúng và nhận ra những cái nút thật sự rất quen thuộc. Đột nhiên tôi nhớ ra “Ah, đây là phòng hát mà mình đã đến đêm qua”. Hóa ra những cái nút quen thuộc chính là các nút của máy hát karaoke trong phòng”.

Sau một hồi xem xét, Kim Hyun Joong nhận ra đây không phải phòng mà anh đã đến cùng với các bạn, mà là phòng bên cạnh, và anh đã ngủ quên tại đó. Các bạn đã nghĩ Kim Hyun Joong đã về khách sạn trước, nên cũng đã về cả rồi. Sau đó, anh định ra ngoài bằng cửa thoát hiểm, nhưng cửa cũng bị khóa, và anh nghĩ ra là có thể dùng điện thoại bàn trong Nightclub đó.

Cuối cùng Kim Hyun Joong đã tìm được 1 cánh cửa có thể mở, và thoát ra ngoài thành công. Nhưng lúc đó, toàn bộ cơ thể anh đều rã rời, và tiền thì không có. Anh đã gọi điện cho các bạn bằng gói cước mà người nhận điện phải thanh toán, nhưng chẳng có ai nhận điện. Có lẽ họ đều đã ngủ cả rồi.

Đến đây, Kim Hyun Joong nói “Nơi đó cách xa khách sạn những 40km, nên tôi chẳng còn biết làm gì khác ngoài việc ngồi bệt trên sàn nhà. Lúc đó đúng là tôi trông như 1 kẻ ăn mày ấy”. Câu nói của anh lại khiến mọi người cười nghiêng ngả. các khách mời khác sau khi nghe câu chuyện của Kim Hyun Joong đều nói đùa “Đúng là người ăn mày đẹp hơn hoa !!!”.

Cre: http://www.newsen.com/news_view.php?uid=201106220101051001
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét