Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

[Nhà báo Hwang In HyeTV] Trong chương trình “Night after night” của KBS TV được phát sóng ngày 13/6 vừa qua, Kim Hyun Joong và Lee Byung Jun đã xuất


Kim Hyun Joong cho biết anh ấy đã có chút rắc rối về vẻ ngoài của mình.Anh ấy tiết lộ rằng anh 3 điều tự ti về ngoại hình của mình.

Vào ngày 13,trên chương trình truyền hình SBS "Every Night" ,"vẻ ngoài từ Thiên Chúa" Kim Hyun Joong và " giọng nói từ Thiên Chúa" Lee Byung-joon đã xuất hiện.

Kim Hyun Joong nói: " Tôi cũng có chút rắc rối về vẻ ngoài của mình. Bộ râu của tôi cứ liên tục phát triển. Tôi không hiểu tại sao chúng cứ liên tục mọc lên trong khi tôi là một thần tượng.Tôi không thể chấp nhận được là râu của tôi tiếp tục phát triển" và đã gây ra tiếng cười lớn.

Anh tiếp tục, "quầng thâm nơi mắt của tôi cũng rất xấu" Anh nói đùa: "Khi tôi rửa mặt,ngay cả bản thân tôi cũng phải ngạc nhiên khi nhìn vào quầng thâm dưới mắt của mình.Để giải quyết vấn đề đó,tốt hơn hết là tôi phải bỏ rượu,nhưng như bạn biết, nó đã như là một thói quen khó để phá vỡ. " .

"Da tôi đen hơn bởi vì tôi thích chơi bóng đá .Cơ thể của tôi khá đẹp nhưng khuôn mặt của tôi lại đen.. Nhìn vào bản thân mình trong khi đi tắm, tôi nhìn giống y như một que diêm vậy ".

"Khi tôi nhìn lại những ngày " Boys Over Flower ", tôi thấy nhớ khoảng thời gian đó.Tôi muốn quay trở lại.. Nhưng không, tôi nhận ra rằng tôi nên trở thành một ajossi tuyệt vời hơn là một cậu bé xinh đẹp".

Translation: http://www.hancinema.net
Source: http://news.nate.com/
Vsub: http://kst.vn loveHJ@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét