Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong : Tiêu chuẩn bạn gái tương lai của tôi là... [



Trong tập hôm qua của chương trình Mnet "Mật mã The Beatles," Kim Hyun Joong đã chia sẻ, "Tôi muốn kết hôn với ai đó không quá nặng về vật chất." Anh nói thêm rằng, "Là một người đàn ông, tôi không hiểu tại sao các cô gái lại thích những chiếc túi đắt tiền. Tôi không thấy có gì khác biệt giữa chiếc túi có trị giá 10000$ và chiếc túi 20$. Chúng không khác gì nhau cả."

Ở Hàn Quốc, có tục lệ rằng gia đình cô dâu và chú rể sẽ trao đổi của hồi môn và quà cưới, được gọi là paemul. Kim Hyun Joong nói rằng "Món quà có thể đáng giá đến 500-600k $ hay nhiều hơn nữa, và thật là kì cục khi phải mượn tiền để mua chúng chỉ vì một đám cưới chỉ diễn ra có một lần trong đời. Nam diễn viên kiêm ca sĩ cũng đề cập trước đó rằng anh mong muốn có bốn đứa con, và trong chương trình, anh làm tất cả mọi người ngạc nhiên khi chỉ ra phẩm chất của người vợ tương lai "Cô ấy phải có khả năng đẻ được nhiều con và không ham muốn về vật chất".

Khi được hỏi rằng có thật sự hai tiêu chuẩn là thế không, Kim Hyun Joong nhìn lạnh lùng và nói rằng "Quan trọng nhất là cô ấy phải đẹp" một cách rất thật. Ssau đó dẫn chương trình Yoon Jong Shin cười nói thêm, "Đẹp, tốt bụng, không ham muốn về vật chất, và lại còn sẵn sàng có nhiều con nữa? Tôi nghĩ có nhiều khả năng cậu sẽ độc thân đến khi hơn 40 tuổi đây".

Source : soompi
V_trans : lolita_305@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét