Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong bị fan Malaysia đeo nhẫn vào tay...


Kim Hyun Joong đến Malaysia quảng bá cho The face Shop kết hợp với tuyên truyền cho album "Break Down". Ngày 22.08.2011, Hyun Joong đã tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ. Ở hiện trường, fans vô cùng cuồng nhiệt, dường như không thể khống chế được. Có thể thấy, fans của Hyun Joong bao gồm nhiều lứa tuổi, nhỏ từ 3 tuổi, lớn đến 70 tuổi. Điều này chứng tỏ sự nổi tiếng của Hyun Joong đã vượt qua các giới hạn về tầng lớp và tuổi tác…

Ngày hôm ấy các fans đã có dịp tiếp xúc với anh như bắt tay, chụp hình v.v…
Tuy Hyun Joong không hát hay biểu diễn gì, nhưng được gặp gỡ trực tiếp với thần tượng đã là niềm hạnh phúc vô bờ đối với fans. Vì thế fans nhân cơ hội được bắt tay Hyun Joong, đã nắm tay anh thật chặt và cũng gửi anh những món quà rất dễ thương.

Tuy nhiên, có một fan đã tháo chiếc nhẫn của mình ra, đeo nó vào ngón tay áp út của Hyun Joong, Hyun Joong vội tháo nó ra trao lại cho anh vệ sĩ.

Nhưng sau đó, khi anh đến thăm cửa hàng The face shop thì fans đã điềm tĩnh hơn, dù người đến đông nghịt nhưng không có tai nạn nào xảy ra. Hyun Joong đã gửi lời cảm ơn fans vì sự hợp tác này đã khiến cho buổi lễ diễn ra vô cùng thuận lợi.

Khi nhìn thấy các fans Malaysia lẫn fans Hàn đã theo anh trong suốt các sự kiện, anh đã gửi lời động viên: “Tôi nghĩ suốt mấy ngày nay, mọi người đều đã mệt, hy vọng mọi người có thể cùng vui vẻ thưởng thức các hoạt động tiếp theo. Chúc mọi người có một ngày thật hạnh phúc!” Các fans đã không ngừng gọi tên anh và hô lớn: “Kim Hyun Joong, Malaysia yêu bạn!”

Khi được hỏi anh muốn giới thiệu loại mỹ phẩm nào cho người tiêu dùng, Hyun Joong suy nghĩ vài giây rồi đáp: “BB cream!”, vì theo anh, nam giới hiện nay cũng rất ưa chuộng loại kem này.

Lúc chuẩn bị rời khỏi cửa hàng, anh bất ngờ quay lại mua một ít sản phẩm dưỡng tóc. Anh quả thật có đầy đủ những phẩm cách xứng đáng để làm người đại diện!

Cre: http://www.kwongwah.com.my/news/2011/08/22/63.html
Mimimeli @kst.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét