Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong- “NO Bae Yong Joon !!!



Trong chương trình “Strong heart” được phát sóng ngày 7 tháng 6 vừa qua, một trận đấu đã được mở nhằm tìm ra người chiến thắng giữa những khách mời đã tham gia chương trình trong 1 năm 9 tháng qua.

Với câu hỏi “Bae Yong Joon là giám đốc công ty quản lý của anh, nhưng trên thực tế 2 người rất thân nhau đúng không? Gần đây 2 người cũng thường xuyên gặp nhau chứ?”, Kim Hyun Joong đã trả lời “Cách đây không lâu, chúng tôi đã gặp nhau tại Busan. Khi anh ấy nói đã đến Busan 1 mình, tôi đã ngay lập tức lên máy bay và đến đó gặp anh ấy”.

Kim Hyun Joong còn cho biết “ Chúng tôi cũng thường ăn cơm cùng nhau và uống bia lon tại bãi biển nữa. Sau đó, vì gió đột nhiên thổi mạnh hơn nên anh Yong Joon bảo “Này về nhà thôi, lạnh quá !””, khiến cả trường quay đều không thể nhịn cười.

Tiếp đó, Kim Hyun Joong đã kể câu chuyện về việc đã từng bị nhận lầm là Bae Yong Joon tại sân bay”.

Kim Hyun Joong nói “Đó là khi tôi sang Trung Quốc để hát ca khúc chủ đề cho Asia game Quảng Châu. Khi tôi đang ở sân bay Trung Quốc thì đột nhiên có 1 bạn fan đến xin chữ kí. Bạn ấy rút tấm ảnh hình anh Yong Joon ra và muốn tôi kí tên vào đó. Tôi biết bạn ấy nhận lầm, nhưng tôi không biết 1 chút ít tiếng Trung nào cả, nên tôi cứ nhắc đi nhắc lại với bạn ấy “No Bae Yong Joon, No Bae Yong Joon...”

Bạn ấy thấy vậy liền bảo “Sao anh lại cứ nói dối như thế chứ” rồi cứ tiếp tục đi theo tôi. Bạn ấy không hề tin là tôi không phải Bae Yong Joon thật. Kết cục là bạn ấy đã vô cùng tức giận và vừa đi vừa lầm bầm chửi anh Yong Joon. Thế là tôi đã làm anh Yong Joon mất đi 1 fan rồi !”. Câu nói này của anh lại làm trường quay dười nghiêng ngả.

Trong tập này, chương trình cũng đã bất ngờ gọi điện cho Bae Yong Joon và mọi người đều nhận thấy quan hệ giữa Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong thực sự rất thân thiết.

Cre: http://www.newsen.com/news_view.php?uid=201106080610191001
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét