Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong và Ha Ha không thắng nổi sức mạnh của Kim Jong Kook


Kim Hyun Joong và Ha Ha liên hợp vẫn không thắng nổi sức mạnh cơ bắp kỳ lạ của Kim Jong Kook

Show truyền hình “Running Man - Ep 46” của đài SBS phát sóng chiều hôm qua (5/6/2011), diễn viên khách mời là Kim Hyun Joong. Sau khi di chuyển qua 3 nhà sách rộng lớn, Kim Hyun Joong cũng đã tìm được thành viên cuối cùng của Running Man – Kim Jong Kook.
Các lần trước, với sự trợ giúp của Ha Ha, Hyun Joong vô cùng thuận lợi trong việc đưa các thành viên Running Man ra khỏi nhà sách. Nhưng còn lần này, với Kim Jong Kook thì sao?
Vì đây là nhiệm vụ cuối cùng nên họ chọn phương án giáp chiến. Tuy nhiên, không còn nghi ngờ gì nữa, với sức mạnh cơ bắp kỳ lạ của mình, Kim Jong Kook đã chiến thắng sự phối hợp tấn công của Hyun Joong và Ha Ha.
Kim Jong Kook đã tách rời được Ha Ha khỏi Hyun Joong, nhốt Ha Ha vào một căn phòng nhỏ phía sau lưng. Giờ chỉ còn là cuộc chiến một đối một giữa Jong Kook và Hyun Joong.
Hyun Joong 3 lần tấn công Jong Kook, nhưng cuối cùng đã bị Jong Kook đẩy ngã xuống đất. Bị đẩy ngã, Hyun Joong cười đến không dậy nổi, anh đùa: “Em trở lại lần này là với những bước dance mạnh mẽ đấy ah…..”
Sau đó, Kim Jong Kook đã tìm được bảng tên giấu trong người Kim Hyun Joong, trở thành người chiến thắng trong nhiệm vụ này.
Cre: http://kr.news.yahoo.com/service ... &newssetid=1352
http://kst.vn mimimeli@kst.vn - KST Community

p/s: link Youtube Running Man Ep 46
http://kst.vn/community/forum.ph ... e%3D1&page=1168

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét