Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Công khai track “Please” trong solo album của Kim Hyun Joong !!!



[Nhà báo Yun Ga I-OSEN] Ngày 31, track “Please” nằm trong solo album đầu tiên của Kim Hyun Joong đã được công khai.

Track “Please” của Kim Hyun Joong được công khai rạng sáng ngày 31, ngay lập tức như 1 trận cuồng phong, đã chiếm vị trí thứ nhất đồng thời trên 1 số bảng xếp hạng âm nhạc, và trên nhiều site nhạc, bản track này cũng đang đứng ở thứ hạng cao.

Thành tích trên cộng với việc lượng album được pre-oder online và offline đạt con số kỉ lục 70.000 bản chỉ trong vòng 10 ngày, chứng tỏ Kim Hyun Joong đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý đặc biệt trên thị trường âm nhạc hiện nay.

“Please” pha trộn giữa pop, dance, và R&B, với giai điệu piano êm dịu mở đầu, và màn vũ đạo thu hút, kết hợp với các ca từ đượm buồn, đã tạo nên 1 bản nhạc cuốn hút người nghe.

Cả ekip của Kim Hyun Joong đã nỗ lực rất nhiều và cố gắng hết sức trải qua nhiều công đoạn để mix và hoàn thành tốt bản nhạc này. Sau khi “Please” được công khai, sự mong đợi của công chúng đối với mini album “Break down” sẽ được bán chính thức vào ngày 8 tháng 6 tới đây càng mạnh mẽ.

Sau khi nghe track “Please”, nhiều cư dân mạng đã bình luận “ “Please của Kim Hyun Joong thật sự tuyệt vời !!”, “bài hát này thật tuyệt, nhưng chắc không thể sánh với bài hát chủ đề đâu ! Giờ tôi càng mong đợi xem bài hát chủ đề sẽ hay đến thế nào đấy”, “Lồng ngực tôi cứ như nghẹn lại khi nghe bài hát! Đây đúng là sự chờ đợi có ý nghĩa lớn”.

Ngày 6 tháng 8 tới, mini album của Kim Hyun Joong sẽ được bán đồng thời trên khắp Châu Á, và giờ anh đang trong những bước chuẩn bị cuối cùng cho hoạt động comeback lần này. Kim Hyun Joong sẽ bắt đầu hoạt động của mình bằng showcase được tổ chức ngày 7 tháng 6 với sự tham gia của gần 4000 fan.

Cre: http://osen.mt.co.kr/news/view.html?gid=G1105310089
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét