Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong thay thế Bae Yong Joon trong các hợp đồng CF, nguyên nhân....


Kim Hyun Joong luôn thay thế Bae Yong Joon trong các hợp đồng quảng cáo, nguyên nhân chỉ là "tình hình thực tế của ngôi sao Hallyu"

Kim Hyun Joong, từ khi gia nhập công ty mới đến nay, luôn thay thế Bae Yong Joon làm người đại diện cho các nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm, khiến cho nhiều người có cảm giác rằng đấy là chiến lược quảng cáo của công ty.

Tháng 6. 2010, ngay sau khi ký hợp đồng với Keyeast, Hyun Joong lập tức tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất, tiến hành các hoạt động ở Nhật Bản, củng cố thêm bước nữa địa vị Hallyu của mình. Đến tháng 9.2010, anh thay thế Bae Yong Joon trở thành người đại diện của nhãn hiệu mỹ phẩm The Face Shop. Gần đây, anh cũng tiếp bước Bae Yong Joon tham gia vào hoạt động quảng cáo cho Lotte Duty Free. Điều này chứng minh rằng, Kim Hyun Joong nhận được sự ưu ái vô cùng lớn từ Bae Yong Joon.

Nghe nói Kim Hyun Joong, khi ký hợp đồng với Keyeast, đã có một điều khoản bí mật, đó là phải thay thế Bae Yong Joon trong các hợp đồng quảng cáo. Đối với vấn đề này, một nhân viên hữu quan của Keyaest, khi được phỏng vấn, đã trả lời rằng: “chẳng lẽ chúng tôi có năng lực chỉ định cho các nhà quảng cáo mời ai đó trong các nghệ sĩ của chúng tôi sao?”
Câu trả lời này đã đánh tan mọi nghi ngờ của dư luận.

Nhưng trên lập trường của công ty, việc nghệ sĩ đi sau tiếp nối nghệ sĩ đi trước làm người đại diện cho các nhãn hiệu uy tín là một điều vô cùng tốt đẹp. Mặt khác, mọi người đều biết rõ, Bae Yong Joon vô cùng yêu mến Kim Hyun Joong, một đàn em nhỏ hơn mình 14 tuổi!

Ngoài ra, vào ngày sinh nhật của mình, 06.06.2011, Kim Hyun Joong sẽ phát hành album solo. Nhân viên Keyeast cho biết: “Khoảng thời gian này Kim Hyun Joong tập trung toàn lực cho album, từ sáng đến tối, lúc nào cũng luyện tập để mong cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn tuyệt vời nhất! Xin mọi người hãy chờ đợi một hình ảnh hoàn toàn mới của Hyun Joong!”

cre: http://news.nate.com/view/20110412n25946
http://kst.vn trytruyrn@kst.vn - KST Community







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét