Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Mischieevous Kiss trên con đường đến với thị trường Châu Á


Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Mischievous Kiss sẽ công chiếu lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ của Malaysia và Singapore vào ngày 5.03.2011 và trên sóng đài Fuji Television của Nhật vào ngày 17.03.2011. Tin rằng sắp tới Mischievous Kiss sẽ tạo nên cơn sốt phim truyền hình Hàn Quốc trên toàn Châu Á.

Năm ngoái, bắt đầu từ ngày 27.12, lần đầu tiên phát sóng tại Đài Loan, Mischievous Kiss đã đứng đầu rating so với các phim chiếu cùng thời điểm. Các nước khác như Thái Lan, Philippines v.v… Tổng cộng 12 nước đã mua bản quyền MK với giá cao và đang chuẩn bị phát sóng.

Ngoài ra, ngày 13.03 tới, các diễn viên chính như Kim Hyun Joong, Jung So Min, Lee Tae Sung v.v… sẽ đến Nhật tổ chức quảng bá cho bộ phim tại Trung tâm NHK – Tokyo. Trong sự kiện này, Kim Hyun Joong sẽ có màn biểu diễn ca nhạc đặc sắc dành cho fans của mình. Hội trường NHK có 3.600 ghế đã sớm bán sạch vé cho cả hai buổi diễn. Để an ủi những khán giả không mua được vé, ban tổ chức đã quyết định chiếu trực tiếp sự kiện này trên 12 rạp lớn cả nước.

Phát biểu về hiện tượng này, ông Song Byung Joon, đại diện của G8, nói: “Giống như một vở nhạc kịch, tình tiết thay đổi dần dần từ lúc bắt đầu cho đến lúc kết thúc, âm nhạc và phim truyền hình khi bán ra nước ngoài cũng luôn có sự thay đổi và chỉnh sửa (màu sắc, âm thanh...). Cũng vậy, sau một khoảng thời gian quảng bá trong nước, Mischievous Kiss đã gõ cửa thị trường quốc tế. Muốn được khán giả nước ngoài đón nhận, chúng tôi phải hoàn thiện kế hoạch phát triển ngay từ trong nước. Mischievous Kiss có nhiều yếu tố nội tại, có thể khai thác tốt và chắc chắn sẽ được đón nhận nhiệt tình!”

Ngoài ra, bộ đĩa DVD của MK sẽ phát hành vào ngày 02.03 tới cũng đã được các fans đặt mua vượt quá số lượng ấn bản đầu tiên.
Phiên bản Youtube của bộ phim được khán giả đón nhận nhiệt tình, trở thành bộ phim đầu tiên trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc được chiếu trên Youtube, phục vụ khán giả trên toàn thế giới. chỉ trong thời gian ngắn đã đạt ngưỡng 15 triệu lượt người xem.
Cre: http://tvdaily.mk.co.kr/read.php3?aid=1298592660134622011
http://news.nate.com/view/20110225n22400
Viettrans: http://kst.vn trytruyrn@krfilm.net - KST Community (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét