Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Han Hyu Joo và Kim Hyun Joong gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ



Trong lễ trao giải "MBC Drama Awards 2010" tối 30.12 vừa qua, nữ diễn viên Han Hyo Joo và nam diễn viên Kim Hyun Joong đã nhận được giải thưởng “Nam - nữ diễn viên được yêu thích nhất” do cư dân mạng bầu chọn.
Phát biểu tại lễ nhận giải, Han Hyu Joo bày tỏ cảm xúc: “Tôi không ngờ mình đã nhận được giải thưởng này. Đây là giải thưởng do cư dân mạng và khán giả xem phim bình chọn, vì thế nó có ý nghĩa vô cùng lớn lao. Vừa có thể làm được việc mình yêu thích, vừa nhận được giải thưởng đáng quý… thật sự rất hạnh phúc. Cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của các bạn! Tôi sẽ không ngừng cố gắng để trở thành diễn viên ưu tú hơn nữa!”
Kim Hyun Joong cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành của mình đến người hâm mộ: “Cảm ơn mọi người đã bỏ phiếu bầu chọn cho tôi. Đây là giải thưởng các bạn đã trao tặng cho tôi, vì thế vinh dự này xin dành tặng các bạn!”

Cre: Nate + tv.ifensi
http://kst.vn trytruyrn@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét