Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Công khai nhân vật “chúa tể vũ trụ”[U:zoosin]của Kim Hyun Joong



[Nhà báo Kim Eun Gu Star In Edaily]
Ngày 30, công ty quản lý Keyeast của diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong đã cho công khai nhân vật “chúa tể vũ trụ” (U:ZOOSIN) trên trang web chính thức của anh.

“U:ZOOSIN” là nhân vật được phác thảo theo hình vẽ mà Kim Hyun Joong đã trực tiếp vẽ trên các tin nhắn của anh được công khai trên trang chủ chính thức cũng như các mobile site, và hiên tại đang được công ty Keyeast lên kế hoạch phát triển thành truyện tranh.

Đại diện Keyeast cho biết “Chúng tôi chỉ thêm vào 1 số đặc điểm nổi bật thường có của chúa tể vũ trụ, và giờ nhân vật này đã được hoàn thành”, và “ngoài hình tượng đáng tin cậy mà Kim Hyun Joong đang cho các bạn thấy trên sân khấu và qua các sản phẩm âm nhạc của mình, chúng tôi hi vọng rằng nhân vật chúa tể vũ trụ “U:ZOOSIN”sẽ nhận được tình cảm và sự quan tâm của tất cả các thế hệ già trẻ lớn bé, và có thể cho các bạn thấy nét cá tính phóng khoáng, tự nhiên, cũng như sự quyến rũ 4D của Kim Hyun Joong”.

Sau khi nhìn thấy nhân vật chúa tể vũ trụ này, các cư dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận như “Tôi rất vui khi nghe nói sẽ có nhân vật đại diện cho Kim Hyun Joong”, “Hình ảnh và màu sắc của nhân vật đẹp thật đấy!”, “nhân vật rất có sức thu hút, và tôi cảm nhận được nét dễ thương của Hyun Joong”,…

Cùng với lần comeback vào tháng 6 sắp tới của Kim Hyun Joong, Keyeast đang chuẩn bị đưa ra thị trường các sản phẩm đa dạng như quần áo và các vật dụng in hình nhân vật “U:ZOOSIN”. Các sản phẩm in hình nhân vật này dự kiến sẽ được bán đồng thời với album của Kim Hyun Joong thông qua trang Kart (www.ilovekart.com) vào đầu tháng 6 tới.

Cre: http://starin.edaily.co.kr/news/NewsRead.edy?newsid=01269366596254168
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét