Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong trên tạp chí Korean Star của Indonesia số tháng 4 năm 2011






Nhìn từ vẻ ngoài của anh ấy, chúng ta có thể thấy KHJ đúng là mẫu chàng trai đô thị sành điệu ngồi trong tiệm cà phê nhâm nhi tách espresso trong khi tay còn lại đang bấm điện thoại smartphone. Nhưng khác xa với những gì chúng ta hình dung, KHJ không xài điện thoại smartphone, và lướt web cũng không nằm trong sở thích của anh ấy. Thay vì việc nhắn tin sms và gửi email, chàng trai của chúng ta lại thích tụ tập đá banh cùng với bạn bè của mình.KHJ chính là mẫu chàng trai hoàn toàn lỗi thời với công nghệ (từ "analog man type" thực sự không biết dịch thế nào cho hợp lí)
Q: Bạn nghĩ sao về dự án phim truyền hình sắp tới và mẫu nhân vật bạn chọn sẽ ra sao?
KHJ: Tôi muốn thử sức trong một bộ phim truyền hình về đề tài hành động, tuy nhiên tôi cũng muốn được đóng những cảnh tình cảm trên phim, lí do là bởi tôi hầu như toàn đóng những vai có tính cách lãng mạn nên tôi muốn thử sức một lần nữa, và cũng có thể là bởi những vai diễn này khá thân thuộc với tôi …
@Source: kathysbench' blog
Translator: chunvong@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét