Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Bài phỏng vấn Kim Hyun Joong trên tạp chí Nhật Bản.






Sự kiện lớn trong năm 2010?
"Về công việc, tôi đã chuyển sang công ty quản lý khác, và tham gia bộ phim "Playful Kiss", đại diện Hàn Quốc hát ca khúc chủ đề trong lễ khai mạc Asia Game tại Quảng Châu, Trung Quốc và nhận giải "Best Dresser" tại Skyperfect! Awards 2010.
Về cá nhân, tôi đã chuyển nhà và đi du lịch Trung Quốc. Lần này tôi đi cùng các bạn vũ công. Năm 2009, khi tôi sang Hồng Kông với bạn, tôi đã bị các paparazi chộp được những khoảnh khắc không được đẹp(cười). Lần đó, tôi không có nhiều cơ hội đi tham quan nhưng lần này thì khác. Tôi muốn đến châu Phi hoặc Nam Cực. Tôi thích đến những nơi không có quá nhiều người.
Năm 2010, World Cup được tổ chức ở Nam Phi, sẽ là một tin tốt nếu cả Nhật Bản và Hàn Quốc đều lọt vào vòng 16. Thật tự hào vì cả hai quốc gia đã cho cả thế giới biết đến nền bóng đá của châu Á. Trong các cầu thủ Nhật Bản, tôi thích Honda Keisuke"

Nếu 100 điểm là điểm cao nhất, bạn cảm thấy năm 2010 mình được bao nhiêu điểm?
"Mặc dù tôi không được nghỉ ngơi nhiều, nhưng tôi không cảm thấy bị áp lực trong trong công việc. Tôi nghĩ tôi đã đạt được mục tiêu của mình, vì thế tôi sẽ cho 100điểm"

Gần đây bạn thường làm gì khi bạn có thời gian rảnh?
"Trong 2 năm nay, khi tôi có thời gian rảnh tôi tập thể dục. 6lần trong 1 tuần, mỗi ngày dành 2 tiếng để bơi, chạy bộ và tập thể hình theo sự hướng dẫn của giảng viên. Chủ nhật, tôi chơi đá banh với bạn. Vị trí của tôi là tiền đạo trung tâm"

Mục tiêu cho năm 2011?
"Tôi chuẩn bị ra mắt album mới. Tôi cũng có dự định thực hiện một tour diễn vòng quanh châu Á. Mục tiêu lớn nhất của tôi trong tương lai là tổ chức buổi diễn riêng tại sân vận động Tokyo Dome!

Tôi cũng muốn thử thách qua nhiều vai diễn khác trong phim truyền hình và phim điện ảnh. Cả hai bộ phim "Boys Over Flowers", "Playful Kiss" đều là vai diễn của một hoàng tử.

Có một cảnh trong "Playful Kiss", tôi phải nói lời thoại "Em còn chói sáng hơn cả ánh mặt trời", thật sự rất khó nói và lúng túng. Tôi biết tôi không nên nói điều này nhưng tôi nghĩ vai diễn tiếp theo tôi muốn đóng vai một chàng trai nghèo, không tiền và gặp khó khăn(cười). Tôi nghĩ kiểu vai đó hợp với tôi. Khi tôi 17 tuổi, tôi xa gia đình và đến sống trong một tầng hầm một vài tháng. Tôi sống với chuột và mèo, không có bất cứ thứ gì trong phòng ngoài chiếc giường(cười). Dĩ nhiên là không phải trả tiền thuê phòng. Cảm thấy rất vui. Hãy tiếp tục yêu mến những vai diễn khác của tôi dù đó không phải vai hoàng tử"

Credits: elley @daum blog
Engtrans: miyo @lovekimhyunjoong.com
Vtrans: shinmoney

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét