Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong trên tạp chí Haru Hana số tháng 2-3 [


Kim Hyun Joong đã tham gia vào chương trình từ thiện của đài DATV 「Message To Asia」 tổ chức tại Tokyo Dome vào tháng 12 vừa qua. gần đây, anh ấy tập trung cho sự nghiệp diễn xuất nhưng tại sự kiện này, anh ấy đã hát ca khúc chủ đề bằng tiếng Nhật và cũng đã 1 thời gian kể từ khi anh ấy xuất hiện trên sân khấu như một ca sĩ thể hiện nét quyến rũ của anh ấy.

"Thực sự cũng đã một thời gian rồi tôi mới có thể xuất hiện như một ca sĩ nên tôi rất hạnh phúc. Càng có ý nghĩa hơn khi tôi có thể hát ca khúc chủ đề. Có thể hát trước mặt mọi người, tự bản thân tôi rất thích thú. Tôi nghĩ thật sự rất tuyệt khi có thể tham gia vào một sự kiện tốt đẹp như thế này vào dịp cuối năm. tôi cảm thấy năm 2010 đã kết thúc một cách tốt đẹp".

Nhìn lại Kim Hyun joong năm 2010, điều đầu tiên chũng ta nghĩ tới đó là bộ phim "Playful Kiss". Trong tác phẩm trước đó của anh ấy " Boys Over Flowers" , anh đóng vai 1 thành viên của F4, nhưng lân này Kim Hyun Joong đóng vai chính. Do vậy, anh ấy có nhiều đất diễn hơn và trong suốt quá trình quay phim anh ấy hầu như không có thời gian để nghỉ ngơi.

"Đóng phim thật sự rất cực khổ. Căng thẳng thường xuyên và không có thời gian để giảm mệt mỏi. Vì vậy, cũng không có cách nào để giải tỏa nó cả." [cười]

Thậm chí sau khi quay xong bộ phim, anh ấy cũng không thể thảnh thơi nghỉ ngơi.

"Việc quay phim kết thúc vào cuối tháng 10 và sau đó lại tiếp tục với rất nhiều những lịch trình mới, như tham gia lễ khai mạc Asian Games, và đóng phim quảng cáo. Do vậy, hầu như không được nghỉ ngơi ."

Khi được hỏi liệu nếu anh ấy có thời gian để nghỉ ngơi thì anh ấy muốn làm gì và anh ấy đã trả lời như sau :

"Nghĩ lại thì không có điều gì cụ thể mà tôi muốn làm. Ah, nhưng tôi muốn tới đảo jeju với gia đình tôi. Sau khi đã nghỉ ngơi, thư giãn một chút lại bắt đầu làm việc".

Anh ấy sẽ tiếp tục làm việc cho album mới. Trong năm 2011, dường như khó có thể không dõi theo Kim Hyun Joong - người vẫn đang tiếp tục "tăng tốc".

Japanese Translation: miy0 @lovekimhyunjoong.com
V-trans by meoluoiez

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét