Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Trang chủ cá nhân của Kim Hyun Joong bị hack


SS501’s Kim Hyun Joong, người gần đây vừa mở cửa việc nhận đăng ký thành viên fanclub cho fanclub cá nhân mới của mình, "Henecia", vừa được thông báo là trang chủ cá nhân chính thức của anh ấy đã bị hack. Cuộc điều tra mạng đã được bắt đầu, và KeyEast đã yêu cầu fan hâm mộ hãy kìm lại việc nộp đơn cho việc đăng ký thành viên trong thời gian này.

Tin tặc đã thay đổi điều khỏan đăng ký vì vậy các fan hâm mộ cần phải trả $35 USD cho phí đang ký, và thậm chí còn đi xa hơn khi thay đổi cả tài khỏan ngân hàng liên kết với nó.

Một thông báo sai khác cũng được tạo ra, cho hay các fan hâm mộ sẽ có cơ hội được tham gia và một buổi fan meeting đặc biệt với ngôi sao của mình tại đảo Jeju nếu fan chịu chi trả thêm $100 USD. Thêm $800 USD nữa nếu fan muốn một bữa ăn tối một mình với ngôi sao của mình.

Một đại diện của KeyEast tuyên bố, “Trang chủ cá nhân chính thức hiện đã bị hack. Chúng tôi muốn thông báo đến fan hâm mộ rằng tài khỏan nhìn thấy trên trang chủ đó không phải là tài khỏan của KeyEast, và buổi fan-meeting tại Jeju cũng là tin tức sai và không có gì liên quan đến KeyEast. Chúng tôi sẽ dừng lại tất cả các đơn đăng ký thành viên cho Henecia được nộp vào trong thời điểm này”.

Họ tiếp tục, “Trường hợp hiện nay đã được chuyển sang thành cuộc điều tra mạng. Chúng tôi muốn được xin lỗi vì đã gây nên những lộn xộn xảy ra”.

Trang chủ cá nhân của Kim Hyung Joong hiện đã ngăn chặn tất cả mọi người.

Cre: allkp
Trans: http://kst.vn kiwi2508@KST.VN - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét