Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong thân thể mệt mỏi, huỷ chuyến tuyên truyền Playful Kiss tại Đài Lo



Kim Hyun Joong, Sung So Min đã nói lời “xin lỗi” với các fans của Playful Kiss tại Đài Loan.

Công ty Drama VideoLand có kế hoạch phát sóng Playful Kiss tập đầu tiên vào 10 giờ tối ngày 27/12/2010. Hai diễn viên chính của Playful Kiss dự định ngày 26/12 đến Đài Loan cho chuyến tuyên truyền 3 ngày 2 đêm, đồng thời đã chuẩn bị sẳn sàng cho fanmeeting, họp báo v.v…

10 giờ chiều ngày 16/12, Drama Videoland mở cửa cho đăng ký danh sách 235 fans may mắn tham dự fanmeeting, chỉ trong 18 giây sau đã không còn chỗ trống!
Nhưng vì thời gian gần đây lịch làm việc của Kim Hyun Joong quá dày, mỗi ngày ngủ không được 3 tiếng đồng hồ nên cơ thể đã mỏi mệt, e ngại sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chuyến tuyên truyền, vì thế công ty quản lý đã gửi lời xin lỗi đến fans Đài Loan và công ty Drama Videoland.
Với những fans may mắn có tên trong danh sách tham dự fanmeeting, Kim Hyun Joong sẽ gửi poster có chữ ký của anh, đồng thời cũng gửi kèm theo các kiểu móc khóa điện thoại di động làm quà tặng để an ủi phần nào sự tiếc nuối của fans.

Keyeast cũng hứa sẽ quay video phỏng vấn tuyên truyền. Các fans có thể nhìn thấy Kim Hyun Joong qua video phỏng vấn này trên kênh truyền hình của Videoland. Kim Hyun Joong cũng đặc biệt gửi lời xin lỗi đến fans vì lý do sức khoẻ nên không thể giữ lời hứa. Khi nào anh khoẻ hẳn nhất định sẽ sang Đài gặp gỡ mọi người.

Hai bên công ty cũng đã thoả thuận phương thức trao tặng quà cho fans may mắn.
Cre: http://drama.videoland.com.tw/09news.asp?msno=13918
http://kst.vn trytruyrn@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét