Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong sẽ đến Nhật Bản quảng bá "Mischievous Kiss"!


Hãy đánh dầu ngày 13/3 trên Lịch của bạn.....

Diễn viên kiêm ca sỹ Kim Hyun Joong sẽ tham dự 1 sự kiện được gọi là "Premium Talk & Love” vào ngày 13/3.PTL là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá cho bộ phim truyền hình năm 2010 "Mischievous Kiss” của anh ấy tại Nhật Bản.Đài Fuji TV /DATV đã lên kế hoạch để ra mắt bộ phim này trong nước của họ vào tháng tới,sau sự kiện quảng bá rầm rộ tại NHK Hall ở Tokyo.Ngoài ra,tập đầu tiên của bộ phim “Mischievous Kiss” sẽ được chiếu trực tiếp cùng với sự kiện này tại 12 rạp khác nhau trên cả nước.

Kim Hyun Joong sẽ đến tham dự cùng với các diễn viên khác như Lee Tae-sung và Jung So-min.Sự kiện này được phổ biến và đã bán hết vé.

Nguồn: Newsis and @KHJPerfect
Đăng lại từ:http://kathysbench.blogspot.com/
Dịch tiếng Việt:loveHJ

P/s: Buổi quảng bá phim tại NHK Hall ở Tokyo đã bán hết vé.NHK Hall có sức chứa 4.200 ghế ngồi.2 buổi quảng bá của Hyun Joong đã bán sạch vé,với 8.400 vé được bán ra.các vé ưu tiên bán cho những người tham gia mạng di động mà Hyun Joong kết hợp cùng 3 hãng di động tại Nhật Bản..nên có rất nhiều fan không có được vé tham dự..cả 2 buổi tuyên truyền đã bán hết vé,gây ngạc nhiên cho nhà tổ chức.
Bộ phim đóng vai chính đầu tiên của Kim Hyun Joong nhận được rất nhiều sự quan tâm ở trong nước cũng như ở Nhật Bản,Đài Loan và các nước khác đang nóng lên.Ở Đài Loan đã phát sóng bộ phim MK trên truyền hình và đã có rating(No1) đứng hàng đầu với các phim cùng chiều tại thời điểm phát sóng đó,cho thấy "hiệu suất Kim Hun Joong".

Tại Nhật Bản cũng rất phổ biến,đang nóng lên với sự quan tâm của người xem.tháng 3,chiếu tại đài Fuji TV. và 18/4 sẽ chiếu tập đầu tiên trên kênh DATV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét