Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong quyết định ra album solo đầu tay vào tháng 6


Theo nguồn tin từ công ty quản lý Keyeast, ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong quyết định ra album solo đầu tay vào tháng 6 tới. Một nhân viên PR trực thuộc Keyeast trả lời qua điện thoại với tạp chí 10Asia " Chúng tôi quyết định sẽ phát hành album solo đầu tay của Kim Hyun Joong vào đầu tháng 6 tới ". Và nhân viên này nhất quyết từ chối không đưa ra thêm thông tin gì về album.

Thông qua cuộc họp báo ngày hôm nay, Keyeast đã chính thức tuyên bố sẽ mở rộng kinh doanh âm nhạc đến thị trường Nhật Bản, Trung Quốc và một số nước khác.

CEO của Keyeast phát biểu " Chúng tôi đang bắt đầu dự án bằng cách phát hành album solo đầu tay của Kim Hyun Joong ". Ông Bae Sung Woong nói tiếp " Chúng tôi thực hiện album này không chỉ đáp ứng thị hiếu của khán giả Hàn Quốc mà còn đáp ứng tất cả khán giả trong khu vựa Đông Nam Á".

Đầu tuần này, ông Bae - đại diện chi nhánh Keyeast tại Nhật - Digital Adventure đã được chọn làm CEO của Keyeast cùng với CEO Shin Pil Soon.

Digital Adventure là công ty phân phối độc quyền kênh truyền hình DATV - chính thức thành lập vào năm 2009 và có trụ sở tại Nhật Bản.

Kim Hyun Joong - 24 tuổi, debut năm 2005 với vai trò là leader của ban nhạc nổi tiếng SS501. Anh trở thành cái tên quen thuộc với khán giả khi tham gia bộ phim truyền hình của đài KBS " Boys over flowers " vào năm 2009.

Hiện nay Kim Hyun Joong đang tuyên truyền cho bộ phim " Naughty Kiss " tại Nhật, được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng " Itazura na kiss ". Kim Hyun Joong vào vai Beak Seung Jo.

Ngôi sao Hallyu Bae Yong Jun hiện là cổ đông lớn nhất của công ty Keyeast. Keyeast cũng là nơi đã đào tạo ra các diễn viên nổi tiếng như Lee Na Young, Choi Gang Hee, Joo Ji Hoon, Kim Soo Hyun và Lee Ji Ah..

Nguồn: http://10.asiae.co.kr
Etrans: LuciaHong
Vtrans: http://kst.vn nuk89@kst.vn - KST Community ( lược dịch )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét