Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong bây giờ có thể tự hào về fanclub của riêng mình [


Nam diễn viên – ca sĩ Kim Hyun Joong cuối cùng cũng đã có fan club của riêng mình. Ngòai "Triple S", đây là tên fanclub của nhóm nhạc SS501 của anh ấy, Key East tuyên bố rằng fanclub của Hyun Joong từ nay sẽ gọi là "HENECIA".

Như vậy Kim Hyun Joong sẽ có màn debut solo của mình vào đầu tháng 6 này, Key East đã tạo ra một cuộc thi để chọn ra tên gọi cho fanclub của Kim Hyun Joong và đã có hơn 500 lượt bài nộp về và chỉ duy nhất một tên gọi được chọn ra. Bản thân Kim Hyun Joong tự lựa chọn tên gọi và "HENECIA" là cái tên mà anh thích nhất. Nó không phải là một từ gì đó ngẫu nhiên mà fan hâm mộ nộp vào mà nó thật sự ẩn chứa một ý nghĩa sâu sắc.

"HENECIA" là từ ghép lại từ tên của Hyun Joong và từ một chữ trong tiếng Latin “benecia”, nó có nghĩa trong tiếng Anh là “thiêng liêng”. Chử cái b từ “benecia” đã được lấy ra và thay vào đó là chữ cái đầu tiên của tên Hyun Joong và cuối cùng trở thành "HENECIA".

Key East thông báo rằng việc trở thành hội viên trong fanclub đã được mở ra và nó sẽ không chỉ hạn chế đối với fan hâm mộ Hàn Quốc mà các fan hâm mộ quốc tế cũng sẽ có thể đăng ký vào.

Bạn muốn trở thành một HENECIA chứ ?

Cre: dkp
Trans: http://kst.vn kiwi2508@KST.VN - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét