Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong đang tập trung thu âm cho album solo đầu tiên: "Nóng dần lên


Việc thu âm cho album solo đầu tiên của Kim Hyun Joong đang đựơc triển khai toàn diện.

Vào tháng 5 tới, Kim Hyun Joong sẽ cho ra đời album không phải với danh nghĩa SS501 mà là một album cá nhân.
Ngày 24.03, thông qua OSEN, đại diện Keyeast thông báo rằng: "Hiện tại, Kim Hyun Joong đang ở trong phòng thu âm! Anh ấy đang tích cực thu âm các bài hát mới", "Kim Hyun Joong đang tập trung vào album solo với tất cả tinh thần và nhiệt huyết của anh ấy!"

Trong khoảng thời gian này, ngoài việc đóng quảng cáo ra, phần lớn thời gian anh đều giành cho việc sản xuất album solo đầu tiên của mình, thời khóa vô cùng bận rộn. Dù là ngày hay đêm, anh đều có mặt trong phòng thu âm. Nhân viên liên quan bảo rằng, khi nhìn thấy sự nhiệt tình của anh ấy, thì cũng đồng thời phát hiện thực lực của anh ngày càng tăng tiến.

Người đại diện còn nói rằng: "Trong quá trình sản xuất, Kim Hyun Joong luôn đề xuất những tư duy, những ý kiến mang tính kiến thiết", "Anh ấy đang nỗ lực để thể hiện sức hấp dẫn của riêng mình - một sức hút khác so với lúc còn là thành viên của SS501".

Đây là album solo đầu tiên kể từ khi Kim Hyun Joong bắt tay hợp tác với Bae Yong Joon. Đã sẳn có niềm đam mê với âm nhạc, anh ấy quyết tâm làm thật tốt!
Dù cho trên phương diện nào, diễn viên hay ca sĩ, anh đều đang cố gắng hết sức mình!

Album sẽ ra mắt vào tháng 5, nếu trễ lắm là tháng 6.

cre: http://news.nate.com/view/20110324n04989
http://kst.vn trytruyrn@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét