Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Sự kiện lớn trong năm 2010? "Về công việc, tôi đã chuyển sang công ty quản lý khác, và tham gia bộ phim "Playful Kiss", đại diện Hàn Quốc hát ca khúc


Ca sĩ - diễn viên Kim Hyun Joong đã gởi một thông điệp chúc Giáng sinh đến các fan vào đêm 23/12 trên trang chủ chính thức của anh.

Năm ngóai anh đã hứa sẽ tặng các fan một món quà đặc biệt nên năm nay Kim Hyun Joong giữ lời hứa bằng cách tiết lộ một phiên bản rap của ca khúc solo “Please Do Well.” Dù lịch trình bận rộn nhưng anh vẫn gặp gỡ các tác giả để thảo luận và tập dượt cho ca khúc này.

Kim Hyun Joong viết :

“Hello…
Cuối cùng Giáng sinh đã đến.
Dù không lớn lao gì nhưng vì là món quà của tôi nên xin các bạn hãy lắng nghe nó đến tận năm sau nhé.
Tôi sắp ra mắt một album mới ^^
Đừng uống quá nhiều trong ngày Giáng sinh.
Với các sinh viên thì hãy về nhà sớm và ăn bánh kem.
Luật cấm lái xe khi đang say nghiêm khắc lắm đấy, vì vậy hãy nhờ tài xế đưa bạn về nhà nhé
Hãy ra ngòai bằng xe hai bánh nào keke
Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp với các bạn trong năm tới.
Tôi sẽ đăng một tấm ảnh tôi đang ước cho năm mới mau đến, nyahaha”

Các bạn có thể nghe ca khúc này trên trang web chính thức của Kim Hyun Joong (menu “FROM H.J”).

Source: TV Daily
Vtrans : Betrayal@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét