Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong xuất hiện cùng Jung So Min ở Osaka






Cả ngày và đêm 2 buổi họp của Live & Talk đã thu hút khoảng 6000 người hâm mộ để cho thấy sự hỗ trợ của họ, cả hai người đều chào hỏi mọi người bằng tiếng Nhật. Đặc biệt là Jung So Min, cô ấy đã luyện tập tiếng Nhật rất nhiều trước khi đến Nhật Bản, trong suốt chương trình, một số cách phát âm chính xác của cô đã làm nhiều khán giả ngạc nhiên.

Nói về trận động đất 9 độ richter ngày 11 tháng 3, Kim Hyun Joong tỏ ra rất buồn, anh nói: "Tôi nghĩ nhiều người bị tổn thương vì thảm họa bất ngờ, nhưng hãy mang sự can đảm, dũng khí của các bạn để khắc phục những khó khăn này. Tôi cũng muốn trở thành nguồn sức mạnh cho mọi người, giúp đỡ mọi người ", Jung So Min tiết lộ rằng cô có nhiều người bạn tốt ở Nhật Bản: "Có vẻ như tôi cũng bị giáng một đòn không may trong khi xảy ra trận động đất, tôi thực sự cảm thấy rất buồn, nhưng tôi nghĩ tất cả mọi người đều phải giữ vững tinh thần ".

Trong phần Q&A của fan, Kim Hyun Joong đã được hỏi: "Nếu bạn kết hôn bới một người như Oh Ha Ni, không biết nấu ăn, bạn sẽ làm gì? ". Một cách dí dỏm, anh đã trả lời rằng anh không nghĩ các món ăn của vợ không ngon miệng: "Chỉ cần chịu đựng nó 2, 3 lần, miễn cưỡng ăn chúng (thức ăn không ngon) , rồi sau đó sẽ chỉ đi ra ngoài ăn ", đã cho thấy mặt lạnh lùng như Baek Seung Jo trong phim. Nhưng Kim Hyun Joong cũng đã có một khoảng thời gian không chú tâm lắm, khi MC đang nhiệt tình nói về những cảnh khiêu vũ trong phim, anh ấy như đang trên mây: "Ahh, tôi đang suy nghĩ về những chuyện khác", làm tất cả mọi người đều bật cười.

Kim Hyun Joong đã hát 2 bài [Thank You] và OST của phim [One More Time] trong sự kiện này. Về cuối chương trình, anh đã nói rằng thông qua xem phim [Naughty Kiss] anh hy vọng khán giả có thể nhớ lại những kỷ niệm đẹp về tình yêu đầu của họ.


====================
Source: dkp
Link: http://www.dkpopnews.net/2011/05/news-kim-hyun-joong-along-with-jung-so.html
V-trans: Ran@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét