Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong đổi fan meeting đầu năm thành hoạt động từ thiện [


Sáng ngày 06.01.2011, diễn viên - ca sĩ Kim Hyun Joong, leader của nhóm nhạc SS501, đã bắt đầu kế hoạch cho năm mới của mình bằng một hoạt động từ thiện: tặng than đá cho cư dân nghèo sống trong các vùng lân cận Seoul.

Ban đầu, Key East và các công ty có hợp đồng quảng cáo với Hyun Joong như Hot Sun… đã thoả thuận sẽ tổ chức fan meeting, bắt tay, ký tặng vào dịp đầu năm, nhưng Hyun Joong đã đề nghị đổi fan meeting thành hoạt động từ thiện.

Ngày 05.01, một viên chức của Key East đã nói: “Hyun Joong cho rằng cùng fans vận chuyển than đá trao tặng cho người nghèo có ý nghĩa hơn tổ chức Fan meeting!”

Thông qua internet, Kim Hyun Joong cũng đã gửi lời mời fans cùng tham gia hoạt động từ thiện với mình. Có hơn 100 fans đã đến. Ở những nơi xe không thể vào được, họ đã tự tay chuyển than đến từng hộ gia đình. Thay vì ngồi trên ghế an nhàn ấm áp ký tặng cho fans, Hyun Joong đã chọn một việc làm vất vả hơn nhưng nhiều ý nghĩa hơn: quan tâm chăm sóc những người xung quanh mình!

Một nhân viên phụ trách hoạt động này cho biết: “Thời tiết ngày càng trở lạnh, Hyun Joong và fans đều rất vất vả, nhưng họ đã rất vui vẻ và hạnh phúc”.

Cre: http://sports.hankooki.com/Artic ... 10.htm&ver=v002
http://kst.vn Trytruyrn@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét