Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Huyn Joong thấy vui vì thời gian phát sóng phim của anh không trùng với ngườ [Copy link]


Kim Hyun Joong: “Một cuộc cạnh tranh về khả năng diễn xuất với Yoochun,bạn thân của tôi.Thật may mắn vì thời gian phát sóng của hai bộ phim khác nhau."

Vào lúc 2h chiều ngày 26 tháng 8, bộ phim "Mischiveous Kiss" của đài MBC đã tổ chức một cuộc họp báo tại Yangdo Gangnam-gu, Seoul. Khi được hỏi anh đã chuẩn bị như thế nào để đương đầu với khả năng diễn xuất của Yoochun, Kim Huyn Joong cười nói: " Phim của Yoochun chiếu vào thứ hai và thứ ba, trong khi phim của tôi chiếu vào thứ tư và thứ năm, vì vậy chúng tôi có thể tránh một cuộc cạnh tranh do cùng giờ chiếu."

“Sungkyunkwan Scandal” do Park Yoochun đóng vai chính sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 30 tháng 8.

Kim Hyun Joong cho biết thêm: “Sau khi xem đoạn preview của "Sungkyunkwan Scandal", tôi thấy đó là một bộ phim rất hay.Mặc dù dạo gần đây chúng tôi không đi uống cùng với nhau, tôi vẫn cảm thấy áp lực vì đây là bộ phim truyền hình debut của Yoochun. Thử thách với một bộ phim phát sóng hai tập một tuần là rất khó khăn, nhưng tôi không thể đưa ra một lời khuyên cụ thể nào. Mặc dù vậy,tôi tin Yoochun vẫn sẽ hoàn thành tốt nó."

Source: [baidutvxq]
Translation credits: http://kst.vn Supernike911@tohosomnia.net - KST Community
Shared by: tohosomnia.net
Vtrans: keocafe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét