Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Dàn diễn viên chính drama "Mischievous Kiss" nói lời chào tạm biệt khá




Drama "Mischievous Kiss" MBC sẽ chính thức kết thúc phát sóng vào tối nay 21/10. Dàn diễn viên chính của phim đã cùng chia sẻ những cảm xúc của họ về bộ phim và nói lời chào tạm biệt.

Jung So Min nói: "Cảm xúc của tôi rất đặc biệt khi quay cảnh đám cưới và cũng là cảnh cuối cùng, Hani đã kết hôn với Seung Jo. 3 tháng quay phim đã kết thúc, tôi vừa cảm thấy nhẹ nhõm nhưng cũng vừa luyến tiếc. Tôi rất biết ơn đoàn làm phim và các bạn diễn"

Kim Hyun Joong nói: "Chúng tôi bắt đầu quay phim trong thời tiết mùa hè nóng nực, vậy mà giờ trời đã trở lạnh và mùa đông sắp đến rồi. Tôi đã có nhiều kỉ niệm rất thú vị, và cảm thấy tiếc nuối khi phải rời xa. Vẫn còn một tập đặc biệt sau đó, tôi chắc chắn sẽ thể hiện hình ảnh tuyệt vời nhất cho đến phút cuối cùng"

Lee Tae Sung (Bong Jun Gu) nói: "Tôi cảm thấy như chỉ mới ngày hôm qua, khi tôi luyện tập những dòng kịch bản của tập đầu tiên. Hôm nay sẽ chiếu tập cuối cùng. Vậy là kí ức về "Mischievous Kiss" đã khép lại. Xin hãy đừng quên bộ phim và cả Bong Jun Gu nhé"

Lee Shi Young, người đóng vai cô gái hoàn hảo Yoon Hye Ra nói: "Cái gì rồi cũng sẽ đến lúc kết thúc. Tôi cảm thấy hơi buồn vì phim đã hết, và cảm thấy như mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Trong tập phim còn lại, mối quan hệ của Kyung Su và Hye Ra sẽ chấm dứt"
Nguồn: Star News
http://kst.vn Mayer@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét