Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

(Mischievous Kiss) Mối quan hệ giữa Kim Hyun Joong và Jung So Min gặp nhiều trắ


Trong tập 7 drama "Mischievous Kiss" phát sóng tối 22.9, hai nhân vật chính Baek Seung Jo (Kim Hyun Joong) và Oh Ha Ni (Jung So Min) bắt đầu học đại học. Phim xuất hiện nhân vật mới Yoon Hye Ra (Lee Si Young) xen vào giữa Seung Jo và Ha Ni.

Ha Ni vì Seung Jo mới gia nhập câu lạc bộ tennis của trường. Nhưng Seung Jo vẫn không thèm đếm xỉa đến Ha Ni. Cậu thậm chí còn đối xử lạnh lùng với Ha Ni hơn thời cấp ba, khiến Ha Ni vừa buồn vừa mệt mỏi.

Hơn nữa, lúc này bên cạnh Seung Jo là cô sinh viên Yoon Hye Ra. Hye Ra hoàn toàn trái ngược Ha Ni. Cô vừa xinh đẹp, thông minh, vừa tự tin, được nhiều chàng trai theo đuổi. Vì vậy, Ha Ni càng thiếu tự tin hơn.

Hye Ra cùng Seung Jo coi thường Ha Ni. Seung Jo đưa Hye Ra về nhà chơi. Seung Jo còn cười dịu dàng với Hye Ra, khiến Ha Ni bị đả kích nặng nề.

Lúc này, bố Ha Ni nói với cô về chuyện dọn nhà đi nơi khác. Bố Ha Ni cảm thấy đau lòng khi con gái yêu thầm Seung Jo nhiều năm. Ông nói "Nếu rời khỏi nhà Seung Jo, chắc con có thể quên được cậu ấy".

Không ngờ sau khi nhắc đến việc chuyển nhà, Seung Jo nói "Từ bây giờ, tôi đã có thể bắt đầu cuộc sống mới". Cuộc sống chung nhà của họ chính thức kết thúc.

Sau khi tập này phát sóng, nhiều khán giả để lại lời nhắn trên diễn đàn chính thức "Hani đáng thương thật", "không còn được xem cảnh đồng cư của họ nữa sao", "dọn đi cũng tốt, hy vọng Seung Jo sớm nhận ra tình cảm của mình"...


Nguồn Tvdaily
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét