Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Trong cuộc PV với tờ Nocutnews ngày 22, khi được hỏi về kế hoạch hoạt động cùng nhóm SS501, Kim Hyun Joong đáp "Vẫn chưa có lịch trình cụ thể. Danh ng




Trong cuộc phỏng vấn trên tvdaily ngày 22.11, Kim Hyun Joong nói "Tại sao mọi người lại thích tôi? Tại sao mọi người lại thích một người như tôi?". Trong các bộ phim truyền hình, Kim Hyun Joong luôn xuất hiện với hình tượng hoàn hảo, còn trên thực tế thì sao?

Kim Hyun Joong cho biết "Tôi hơi đầu gỗ. Tuy vẫn đối xử tốt với bạn gái, nhưng do không biết cách biểu đạt nên thường bị bạn gái bỏ. Chắc tôi là người bạn trai không thú vị gì cả. Tôi thích gặp gỡ bạn bè, vì vậy nhiều lúc không quan tâm đến bạn gái. Nếu phải chọn giữa người yêu và bạn bè, hình như tôi thích chơi với bạn bè hơn".

Kim Hyun Joong là người thẳng thắn, anh nghĩ sao nói vậy. Đó cũng chính là nét hấp dẫn của anh. Nhắc đến chuyện tình yêu, Kim Hyun Joong cho biết "Nếu yêu một ai đó, tôi sẽ không công khai. Bởi đối phương sẽ mãi mãi mang tiếng là bạn gái của ai đó. Tôi nghĩ, đây là hành động thất lễ với bạn gái. Hơn nữa, cô ấy có thể chịu nhiều đau khổ. Vì vậy tôi không muốn công khai"

Kim Hyun Joong tiết lộ, bạn gái của anh là nghệ sỹ cũng có, người ngoài ngành giải trí cũng có. Nhắc đến chuyện "sét đánh", Kim Hyun Joong bày tỏ suy nghĩ của mình "Tôi tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Tôi từng có trải nghiệm đó. Đối phương chỉ cần chào hỏi tôi, tôi đã không dứt ra được. Tôi thích hò hẹn với các cô gái có tính cách thoải mái, phóng khoáng. Bạn gái trước đây của tôi hầu như không giống hình mẫu lý tưởng, chỉ một người là hình mẫu lý tưởng thực sự của tôi.
Nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét