Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong - Sự quyết tâm


Diễn viên chính Kim Hyun Joong đang nỗ lực hết sức của mình để mang đến sự tốt nhất trong bộ phim “Playful kiss”
Với bộ phim truyền hình thứ hai tham gia sau BOF, Kim Hyun Joong đã cho thấy khả năng diễn xuất ngày càng tròn vai hơn của anh.

Trong vai diễn Beak Seung Jo, Kim Hyun Joong đã thể hiện nhân vật của mình là một người ngoài lạnh trong ấm. Với vai này, anh đã thể hiện nhiều mặt quyến rũ khác nhau của mình, và cũng “kiếm” được rất nhiều nicknames như “Baek Seung Jo ngọt ngào và hiếu động” , “Seung Jo Alri” (nỗi đau mang tên Seung Jo , hahaha, cái này dịch đại à  ) , “bức tượng sống” …
Bên cạnh đó giọng nói và cách ăn mặt thời trang của anh trong phim cũng thu hút rất nhiều sự chú ý.

Kim Hyun Joong thể hiện sự quyết tâm của anh trong bộ phim, “Bộ phim PK này bắt đấu giữa lúc trời nóng khó chịu và bây giờ đã sắp đi đến hồi kết” , “Chúng tôi đã và đang thể hiện bằng hết sự nhiệt tình cũng như cái nóng cháy da của mùa hè. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức cho đến khi bộ phim kết thúc, vì vậy xin hãy ủng hộ cho tôi hoàn thành tốt 4 tập phim còn lại” (hihi, chắc câu nói này được phát biểu lúc đóng tập 12  )

Những người tham gia trong bộ phim này cũng nói rằng “Để kết thúc bộ phim này một cách mỹ mãn, Kim Hyun Joong đã và đang cố gắng hết mình. Anh cũng thể hiện sự kính trọng và có mối quan hệ tốt với những bậc cao niên, tiền bối. Với bầu không khí thân mật như vậy, việc quay phim diễn ra rất vui vẻ và thành công.”
Mặt khác, Kim Hyun Joong sẽ cùng đón xem tập cuối với fans, những người luôn ủng hộ và tin yêu anh. Anh sẽ có mặt tại buổi chiếu đó để trực tiếp bày tỏ lòng cảm ơn và chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa với họ.
Credit: ode.blogspot.com
Vtrans : http://kst.vn raicareu@krfilm.com - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét