Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Mini drama " Special Mischievous Kiss " sẽ có 9 ep chứ không phải 7 ep



Drama thần tượng " Mischievous Kiss " sẽ tiếp tục sản xuất Mini Drama " Special Mischievous Kiss " dành riêng cho website www.Youtube.com trên ( trang chủ : www.youtube.com/ytkiss )

Theo thông báo chính thức từ phía nhà sản xuất cho biết: Vào ngày 21 tháng 10 tới đây, bộ phim truyền hình này sẽ chính thức kết thúc phát sóng trên kênh MBC Hàn quốc. Sau khi công chiếu tập phim cuối cùng, phía sản xuất sẽ cho ra mắt mini drama đặc biệt trên Internet dành tặng cho khán giả hâm mộ vào tháng 11.

Có rất ít trường hợp các bộ phim truyền hình được tiếp tục thực hiện thêm dự án đặc biệt kèm theo và phát sóng thông qua truyền hình cáp, hay mạng Intenet. Nhưng drama " Mischievous Kiss " - là bộ phim truyền hình đầu tiên phát triển để quảng bá rộng rãi trên cộng đồng mạng.
Một đại diện của công ty chế tác " Group 8 " cho biết : " Đây là sự chuyển động đầu tiên của Group 8 sau khi chúng tôi bắt tay ký kết một hợp đồng với mạng xã hôi - trang web www.Youtube.com. Đó cũng chính là thử nghiệm tiên phong của Youtube để nhằm tạo ra một kênh giải trí duy nhất dành cho việc quảng cáo, phát sóng các dự án phim Đặc Biệt ."

Thông tin mới nhất đưa ra từ nhà sản xuất cho biết : Mini drama " Special Mischeivous Kiss " sẽ có tổng cộng 9 tập chứ không phải 7 tập phim theo dự kiến ban đầu. Dự án phim truyện mini này sẽ tập trung về mối quan hệ của hai nhân vật chính Beak Seung Jo ( Kim Huyn Joong) và Oh Ha Ni ( Jung So Min ) sau khi tập cuối cùng của bộ phim được phát sóng vào tối thứ 5 tuần này.
Đại diện của Group 8 nói thêm " Mini drama Special sẽ không cho thấy quá nhiều sự khác biệt so với dòng chảy về nội dung của phiên bản gốc hay phiên bản Đài Loan, nhưng chắc chắn sẽ có điều Đặc Biệt như chính tên gọi của nó mà chỉ có ở phiên bản phim truyền hinh " Mischievous Kiss " mới có thể có được.

Phiên bản Mini Drama này sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng 11 sắp tới. Coming soon !! Hãy truy cập và đón xem " Special Mischievous Kiss " trên trang chủ www.youtube.com/ytkiss.

Cre: Youtube
Trans by_rOse

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét