Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong "Tôi chưa phải là ngôi sao Hallyu"





Dưới đây là lược dịch phần tiếp theo cuộc phỏng vấn trên Tvdaily ngày 22.11.

Sau khi drama kết thúc, Kim Hyun Joong lập tức tới Trung Quốc chuẩn bị cho việc trình bày bài hát chủ đề Asiad 16. Mặc dù lịch trình bận rộn nhưng Kim Hyun Joong vẫn không đánh mất phong thái vốn có. Anh nói "Thời gian tôi ngủ không phải là ít, khoảng 4 tiếng đồng hồ. Thời gian quay phim, mỗi ngày tôi ngủ chưa đến 4 tiếng nên lịch trình bây giờ chẳng là gì cả. Thể lực tôi vốn rất tốt. Tôi sinh năm 86, năm đó, chẳng phải Asiad kỳ đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc hay sao. Vì vậy, tôi cảm thấy rất thần kỳ khi đứng trên sân khấu lễ khai mạc. Nhìn thấy nhiều khán giả ở bên dưới, toi thầm nghĩ, nếu những người này đều đến dự concert của tôi".


Nhắc tới việc được khán giả Trung Quốc yêu thích sau lễ khai mạc. Kim Hyun Joong nói "Điều đáng ngạc nhiên nhất là lượng fans của tôi tăng lên nhiều. Khi tôi rời khỏi Trung Quốc, rất nhiều fans tới sân bay. Sự thay đổi trong một ngày khiến tôi bất ngờ".

Thời trang sân bay của Kim Hyun Joong gây sự chú ý lớn. Anh cho biết "Thời trang sân bay ư? Cho tôi mặc gì thì tôi mặc ấy, thế cũng trở thành đề tài nóng sao. Có người nói tôi là hình mẫu chàng trai đô thị rất cool. Tôi không cool đâu. Trên thực tế, tôi là người có thể mặc đồ thể thao, đi dép lê, cùng bạn bè uống rượu trắng bên lề đường. Vì vậy, tôi tuyệt đối không phải là hình mẫu chàng trai đô thị gì đó"

Gần đây, việc Kim Hyun Joong xuất hiện trên CNN và rất hot trên youtube khiến một số bài báo gọi anh là "Diễn viên kiêm ca sỹ thế hệ mới dẫn đầu trào lưu Hàn". Kim Hyun Joong thẳng thắn cho biết "Tôi vẫn chưa phải là ngôi sao Hallyu. Cụm từ này, đối với tôi hơi miễn cưỡng. Nhưng tôi đang tích cực chuẩn bị. Anh Yong Joon đã giúp đỡ tôi nhiều. Mọi người đều cho rằng, chúng tôi bàn đến những đề tài to tát. Trên thực tế, chúng tôi chỉ nói chuyện cuộc sống thường ngày. Hôm qua hình như cũng nói chuyện đến 1h sáng".

Nhắc đến chuyện khán giả rất tò mò cảnh hai ngôi sao gặp nhau nhưng chưa bao giờ thấy ảnh, Kim Hyun Joong cười "Thật lạ, tôi và anh Yong Joon có gặp nhau ở những địa điểm đặc biệt lắm đâu. Đều là quán coffee bình thường. Nhưng chúng tôi chẳng bao giờ bị chụp hình cả".

Kim Hyun Joong nói tiếp "Tôi thật sự cám ơn anh (Yong Joon). Anh ấy là ngôi sao Hallyu, cũng là người mở đường cho tôi. Trên thực tế, anh ấy rất ngưỡng mộ tôi. Vì thời đó, anh ấy không được ai mở đường và giúp đỡ".

Cuối bài PV, Kim Hyun Joong nhắc đến drama "Mischievous Kiss" "Mặc dù ratings hơi đáng tiếc nhưng đó chỉ là con số mà thôi. Bây giờ, mọi việc mới chính thức bắt đầu"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét