Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong: “Playful Kiss không thất bại, làm việc quá sức đã ngã bệnh”


Tuy rating bộ phim Playful Kiss từ đầu đến lúc kết thúc đều không lý tưởng lắm, nhưng với nhiều người mà nói, một bộ phim hay hay dở, không lệ thuộc vào rating cao hay thấp, mà là ở nội dung phim và diễn xuất của diễn viên.
Hãy nghe Kim Hyun Joong, người đảm nhận vai chính của Playful Kiss nói về rating phim.

PV: Sau Playful Kiss, anh làm gì?
HJ: Muốn nghỉ ngơi một ngày cũng khó! Sau khi bản đặc biệt trên Youtube quay xong thì phải quay quảng cáo, cộng thêm việc luyện hát tiếng Trung cho Á vận hội, sau đó còn tiếp hơn 20 cuộc phỏng vấn. Ngày hôm qua đã bị cảm, thân thể mệt mỏi, vừa khám bệnh trở về.

PV: Vậy là cũng không có thời gian gặp cha mẹ?
HJ: Có gặp cách đây vài tuần, cha tôi đã nhận chức chấp sự.

PV: Không thể không nhắc đến Playful Kiss. Rtaing Playful Kiss không cao như mong đợi.
HJ: Tôi không nghĩ rằng Playful Kiss đã thất bại. Tuy rating không cao lên được, nhưng tôi đã học hỏi rất nhiều từ mặt diễn xuất. Bản Youtube cũng được khán giả trên thế giới đón nhận nồng nhiệt. Lần này Ban tổ chức Á vận hội mời sang hát khai mạc, cũng nhờ một phần vào độ phổ biến của Playful Kiss.

PV: Vậy phổ biến ở nước nào nhiều nhất? Hoặc anh muốn đến gặp fans nước nào nhất?
HJ: Playful Kiss phổ biến đến 40 nước. Phổ biến ở cả Châu Âu, châu Mỹ. Tôi còn nhận được thư của fans từ Tunisia. Với tôi mà nói, không cần biết fans nhiều hay ít, chỉ cần nơi đó yêu mến tôi thì tôi muốn đi thăm họ!

PV: Khi Playful Kiss lên sóng, trông anh rất mệt mỏi, không ngã bệnh đấy chứ? Đặc biệt là quầng thâm trên mắt, nhìn thấy rất rõ!
HJ: Vì thế tôi luôn nói Playful Kiss là bộ phim cuối cùng tôi đóng vai học sinh trung học. Suốt 4 ngày, chỉ ngủ được một ngày nên không thể không mệt. Lần đầu tiên đảm nhận vai chính, vì thế cảm thấy có trách nhiệm giữ không khí vui vẻ cho phim trường. Nhưng đến những ngày cuối cùng thì mệt quá nên cảm giác trách nhiệm ấy cũng mất luôn (cười)! Khi quay cảnh ngủ, không biết bằng cách nào tôi đã ngủ thật. Sự thực thì chỉ cần 5 giây là tôi có thể trôi vào giấc ngủ!

PV: Đạo diễn Hwang In Rol rất tin tưởng vào Kim Hyun Joong, đạo diễn đã giúp gì cho diễn xuất của anh?
HJ: Đạo diễn Hwang có nói với tôi một câu: “diễn xuất là sự phẫn nộ của nội tâm”. Câu nói rất ấn tượng! Ý nghĩa của nó, tôi vẫn còn đang nghiên cứu (cười)!

PV: Baek Seung Jo trong phim xem ra rất hợp với Kim Hyun Joong. Đôi lúc nhìn Hyun Joong giống như một thiên tài lười biếng. Sự thực là thế nào?
HJ: Không phải như thế đâu! Tôi không phải là thiên tài, tôi rất cố gắng, chỉ là không thể hiện sự cố gắng của mình trước mặt người khác! Thay vì nói “Tôi rất chăm chỉ đấy, mọi người nhìn xem!” thì tôi chỉ luyện tập âm thầm ở phía sau mà thôi.

cre: http://news.ifensi.com/tv/2010-11-24/article-332254.html
V.trans by http://kst.vn trytruyrn@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét