Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Mischievous Kiss" bản Youtube đạt thành công rực rỡ


"Mischievous Kiss" bản Youtube đã đạt thành công rực rỡ khi ra mắt khán giả toàn thế giới từ ngày 2.11.

Tối ngày 2.11, trang web youtube phát sóng tập đầu tiên của "Mischievous Kiss" phần ngoại truyện. Ngay lập tức có hơn 520 ngàn lượt click và hơn 3400 lời nhắn bằng các thứ tiếng Hàn, Nhật, Anh, Trung Quốc...Hiện tại, "Mischievous Kiss" đã đạt hơn 2 triệu lượt click một tập, tổng số lời nhắn lên đến 8000, lập kỷ lục video có số lời nhắn cao nhất trên youtube.

"Mischievous Kiss" bản youtube có phần phụ đề các thứ tiếng Trung Quốc, Nhật, Tây Ban Nha, giúp khán giả toàn thế giới có thể đón xem.

Đại diện Group8 Song Byung Jun cho biết "Thông qua việc khán giả trên toàn thế giới đón xem "Mischievous Kiss", có thể thấy tiềm lực cạnh tranh của các video clip Hàn Quốc".

Giám đốc Google Korea phát biểu "Youtube là trang chia sẻ video lớn nhất thế giới, cũng là trạm đầu tiên để các ca sỹ Hàn Quốc giới thiệu bài hát mới của mình. Thông qua việc giới thiệu thành công "Mischievous Kiss" trên Youtube, trang youtube sẽ càng được khán giả trong nước chú ý hơn. Hy vọng sau này, các nhà làm phim cũng sẽ sử dụng linh hoạt kênh mang tính toàn cầu này".

"Mischievous Kiss" sẽ tiếp tục giới thiệu trên www.youtube.com/ytkiss đến ngày 18.11 vào tối thứ ba, tư, năm hàng tuần.
Nguồn Tvdaily
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét