Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Lễ giáng sinh của Kim Huyn Joong và tour quảng bá Playful Kiss ở Châu Á


Kim Huyn Joong – người vừa thử thách mình trong lĩnh vực diễn xuất, sẽ tổ chức cho mình 1 giáng sinh thú vị sau khi kết thúc bộ phim truyền hình Playful Kiss – bộ phim anh thủ vai nam chính đầu tiên. Khác với mọi người, anh dự định sẽ có 1 kì nghỉ cuối năm thật nhẹ nhàng, nhưng đặc biệt như đã nói trong buổi phỏng vấn.

“ Tôi nghĩ năm nay tôi lại trải qua lễ giáng sinh với các bạn nam nữa rồi.” – trong trường hợp không có gì khác diễn ra. Kim Huyn Joong, người rất có cá tính và vẻ ngoài ưa nhìn, đã khiến mọi người không thể tin được, khi anh nói sẽ trải qua giáng sinh với toàn bạn nam.

“ Năm kia thì với anh Jaejoong, năm ngoái thì với Young Saeng. Giáng sinh năm nay, vì tôi chưa có lịch trình gì đặc biệt cụ thể, nên tôi cũng cảm thấy thư thái. Nhưng vào ngày 26, tôi sẽ đến Đài Loan để quảng bá Playful Kiss, vì vậy tôi nghĩ ngày 25 chắc tôi sẽ phải sửa soạn hành lý nhỉ?”Tôi đang suy nghĩ không biết làm gì vào ngày 25 đây. Những người bạn khác của tôi thì đã có bạn gái, vì vậy nếu chúng tôi gặp mặt, thì dường như là tôi không có ai đi cùng…” Anh ấy buồn khi nói điều này.

“ Hiện giờ tôi chưa có bất kì cô gái nào mình thích. Tôi cũng không có cơ hội hay thời gian để hẹn hò. Cuộc đời tôi cho đến bây giờ, tôi không nghĩ mình đã từng trải qua giáng sinh với bất kì cô gái nào trước đây. Năm nay đã là năm thứ 3 liên tiếp, tôi trải qua giáng sinh cùng những người bạn nam rồi” Anh thể hiện điều đó như là số mệnh của mình vậy

Kim Huyn Joong cũng bộc lộ ước muốn được đi dạo trên những con đường của khu Myungdong trong dịp giáng sinh. Quan sát mọi người trên phố liệu có thú vị không nhỉ? Đây là điều hết sức bình thường với chúng ta, nhưng với Kim Huyn Joong thì không thể được. Điều ấy cho thấy thật là khó để được nhìn thấy Kim Huyn Joong dạo chơi trên các con phố của khu Myungdong, vì anh ấy sẽ bị rất nhiều người nhìn thấy.

Ngày 12 tháng 11 vừa rồi, Kim Huyn Joong được tiếp cận với khán giả toàn cầu, đồng thời cũng giúp Hàn Quốc vươn lên 1 tầm cao hơn. Anh là ca sĩ đại diên cho Hàn Quốc khi được biểu diễn trong buổi khai mạc Á Vận Hội Quảng Châu 2010 và hát ca khúc chính của Á Vận Hội:” Sunshine again”

Chúng tôi đã hỏi anh ấy có cảm giác như thế nào lúc đó,“ Cảm giác thật tuyệt vời khi tôi được hát trên một sân khấu hoành tráng như vậy. Khi tôi nhận được đề nghị đó, cảm giác của tôi như là: đây là trò đùa hay sao? Tại sao Trung Quốc lại mời tôi? Tôi không thể tin được, và tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ” Anh vẫn rất vui khi kể về điều đó.

Trong lúc phát sóng, phát thanh viên đã giới thiệu anh ấy là: “ca sĩ đại diện của Hàn Quốc đang hiện diện trước khán giả toàn thế giới” – như thể đang ca ngợi anh ấy. Với Kim Huyn Joong thì anh ấy cảm thấy vô cùng ngại ngùng vì “ họ thông báo và thể hiện điều đó bằng một giọng rất lớn, vì vậy tôi thấy vô cùng mắc cỡ”” Tôi chỉ đến đó tham dự và cống hiến chút giá trị của mình trong một vài khoảnh khắc thôi, trong khoảng thời gian đó, tôi chỉ nghĩ đây như là một buổi hoà nhạc, và có đầy ắp khán giả mà thôi” Đây là bằng chứng cho niềm đam mê ca hát của anh.

Kim Huyn Joong cũng hy vọng rằng có thể phát hành album nhạc dance vào tháng 5 tới. Nếu anh ấy phát hành album solo, thì chắc chắn sẽ có rất nhiều lời đồn đại cho sự tan rã của SS501. Nhưng kIm Huyn Joong đã khẳng định lại rằng SS501 sẽ không tan rã “Trước đây, nếu 1 nhóm tan rã, thì họ sẽ tổ chức một buổi họp báo và thông báo với mọi người rằng: “ Chúng tôi tan rã”, nhưng bây giờ, thì việc tách ra hoạt đồng từng thành viên là điều hết sức bình thường. Điều đó cũng dẫn đến việc mọi người thường hiểu lầm và có suy nghĩ như vậy. Nhưng SS501 sẽ vẫn tiếp tục biểu diễn. Chúng tôi sẽ không tan rã” Anh ấy đã giải toả giúp nỗi lo lắng của người hâm mộ.

Năm 2010 chỉ còn lại 2 tháng, Kim Huyn Joong sẽ đón năm mới ở vài nước Châu Á. Bắt đầu từ Đài Loan, sau đó anh sẽ tiếp tục hành trình đến Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Nhật và một vài nước Đông Nam Á khác để quảng bá cho bộ phim Playful Kiss.

Trong suốt thời gian họ còn hoạt động trong nhóm SS501, họ luôn kết thúc 1 năm của mình trên sân khấu . Họ hát và biểu diễn để chờ đón khoảnh khắc đếm ngược, để chào đón 1 năm mới. Và sau đó họ trở về nhà vào sáng mùng 1. tuy nhiên bây giờ thì không thể như thế nữa. Đó đã là điều anh ấy thích, anh ấy mỉm cười khi nói.

Thật vậy, tính 4D quyến rũ của anh bộc lộ mọi lúc. Đó là lí do tại sao anh lại nói về Hội Nghị Thượng Đỉnh G20 vừa được tổ chức lần thứ 11 vừa qua. Anh miên man nghĩ lại, “Tôi cảm thấy điều đó thật đặc biệt cho đất nước của chúng ta, khi được đăng cai hội nghị thượng đỉnh, khi mà chúng ta thậm chí không vào được G7. Tôi tự hỏi, nếu ý thức của người dân không đủ lớn thì điều gì sẽ xảy ra. Xe cộ được giám sát, các đoàn xe nối đuôi nhau, chỉ tít còi, và tài xế thì thất vọng, tôi không thích khi nhìn thấy cảnh như vậy” anh ấy nói về hy vọng của mình

Ngày 26 tháng 12 tới, Kim Huyn Joong sẽ tới Đài Loan để quảng bá bộ phim Playful Kiss. Dường như Kim Huyn Joong sẽ ở nước ngoài nhiều hơn trong nước, và với tư cách là một diễn viên trong ít nhất là 2 tháng còn lại của năm 2010.

Source:http://www.mydaily.co.kr/news/read.html?newsid=201011230714581117
Cre:http://kathysbench.blogspot.com/ ... ristmas-and-playful
Viet trans: Gorb@ kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét