Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

"Michievous Kiss" thất bại trên màn ảnh nhỏ HQ không ảnh hưởng đến dan


Mặc dù drama "Michievous Kiss" không thành công khi phát sóng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến danh tiếng của Kim Hyun Joong.

Hiện Kim Hyun Joong đang tiến hành cảnh quay cuối cùng của "Michievous Kiss", nhưng đã có nhiều nhà sản xuất tiếp xúc với công ty quản lý của Kim Hyun Joong về vấn đề "lựa chọn tác phẩm tiếp theo".

Người phụ trách công ty quản lý của Kim Hyun Joong cho biết "Chúng tôi cũng nhận được vô số lời mời làm người đại diện phát ngôn. Chúng tôi đang lựa chọn CF phù hợp với hình tượng của Kim Hyun Joong".

Nhờ danh tiếng của Kim Hyun Joong, "Michievous Kiss" đã xuất khẩu sang 12 quốc gia và khu vực như Nhật Bản, Hongkong, Phillipines, Thái Lan...Đại diện công ty chế tác "Michievous Kiss" tiết lộ "Doanh thu từ bán bản quyền đã lên đến 4 tỷ won. Phim sẽ ra mắt khán giả nước ngoài bắt đầu từ Nhật Bản vào tháng 12. Vì vậy, tỷ suất bạn xem đài ở Hàn Quốc không có ý nghĩa gì cả".

Trước tình hình, không ngừng có love call mời đóng phim, các thành viên SS501 lại mỗi người đi một nơi, Kim Hyun Joong có nhiều khả năng sẽ "cắm rễ" trong công việc diễn xuất. Đại diện Keyeast nói "Hiện có nhiều lời mời đóng phim truyền hình và điện ảnh. Nhưng Kim Hyun Joong sẽ vừa nghỉ ngơi, vừa thận trọng lựa chọn tác phẩm kế tiếp".


Nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét