Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong hát bài hát chủ đề “Sunshine Again” tại lễ khai mạc Asiad 16 Quảng Châu Trung quốc vào ngày 12/11. Buổi biểu diễn được truyền hình trực


"Mischievous Kiss" bản đặc biệt phát sóng trên trang Youtube đã có hơn 8 triệu lượt người xem trên toàn thế giới.

"Mischievous Kiss" bản youtube bắt đầu ra mắt khán giả từ ngày 2.11 và kết thúc ngày 16.11 với 7 câu chuyện nhỏ. 7 tập của bộ phim đạt thành tích hơn 8,4 triệu click. Tập đầu tiên chiếm vị trí đầu trong số những video clip được đón xem nhiều nhất. Các tập tiếp theo nằm ở top 3 của tuần.

Số liệu thống kê của Youtube cho thấy, khán giả Hàn Quốc đón xem bản đặc biệt nhiều nhất. Tiếp đến là các nước Hongkong, Đài Loan, Thái Lan, Nhật Bản...Đặc biệt, khán giả ở nhiều nước châu Phi và Trung Đông như Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Mauritius, Saudi Arabia...cũng xem bản đặc biệt.

Nguyên nhân quan trọng khiến "Mischievous Kiss" bản đặc biệt được quan tâm là nhà sản xuất cung cấp phụ đề bằng các ngôn ngữ thông dụng, tiện lợi cho người xem trên toàn thế giới.

Đại diện Group8 Song Byung Jun cho biết "Sau khi biết thông tin ở tận châu Phi, Trung Đông và châu Âu cũng có khán xem bản đặc biệt, chúng tôi càng chắc chắn khả năng xuất khẩu video clip của Hàn Quốc ra hải ngoại. Ngay từ lúc phát sóng, "Mischievous Kiss" đã bán bản quyền tới 11 quốc gia. Việc bản đặc biệt được yêu thích trên mạng đã phát huy ảnh hưởng tích cực".


Nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

P/S: Đến hôm nay ngày post lại bài này 23/8/2011 đã có 23.383.072 lượt người xem từ nhiều nước trên thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét