Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Michievous Kiss - Liệu Kim Huyn Joong và Jung So Min có " Bed scene "? [Copy link]


Trang chủ của bộ phim Michesvious Kiss ( Naughty Kiss ) trên Youtube - ( www.youtube.com/ytkiss)
vừa công khai preview clip dài 49s của cặp đôi diễn viên chính Kim Huyn Joong và Jung So Min trong ep 15 sắp phát sóng vào tối thứ 4 tuần này .

Ở đoạn clip này công khai hình ảnh nhân vật Beak Seong Jo và Oh Ha Ni với nhiều phân đoạn thân mật , đặc biệt có cảnh " bed scene mở " - Seong Jo bế Ha Ni và chuẩn bị đặt lên đôi môi cô ấy 1 nụ hôn ngọt ngào.

Trong 2 tập 13 và 14 phát sóng vào tuần trước, sau khi bị kích động bởi lời cầu hôn của anh bạn Bong Jun Gu dành cho Oh Ha Ni, Beak Seong Jo đã không kiềm chế được tình cảm của mình và quyết định đi tìm câu giải thích rõ ràng cho cả 2. Hai nhân vật chính đã có một nụ hôn lãng mạn đầy ngọt ngào trong mưa. Họ chính thức ra mắt gia đình yêu nhau như một cặp tình nhân trẻ tuổi.

Cuối tập 14, mẹ Seong Jo, nhắc đến " kết hôn "......khiến khán giả vô cùng tò mò, thích thú .
Các fan hâm mộ để lại comment trên fansite :


" Lẽ nào Playfull Kiss thật sự có bed scene , không biết đó thật sự là bed sence hay kiss again thôi ?"

" Đây chắc là cảnh quay trong tuần trăng mật của Seong Jo và Ha Ni, vậy hai người họ kết hôn là sự thật sao ?

" Cuối cùng thì Oh Ha Ni cũng được BSJ đáp lại tình yêu đơn phương của mình , chúc mừng cô ấy ."

" Seong Jo rất tinh tế và ngọt ngào, tôi rất háo hức đón xem 2 ep cuối .."

" Tôi không muốn thấy họ kết hôn sớm như vậy, thật tiếc khi Playfull Kiss chỉ còn 2 ep nữa là kết thúc."


Ngoài ra, bộ phim thần tượng Michievous Kiss của đài MBC sẽ kết thúc phát sóng vào ngày 21/10 sắp tới. Tuy ngay từ đầu ratting không đạt thành tích cao như mong đợi, nhưng sức ảnh hưởng của bộ phim trên mạng internet vô cùng mạnh mẽ. Càng về cuối diễn xuất của Kim Huyn Joong càng được khen ngợi có tiến bộ rõ rêt. Michievous Kiss luôn dẫn đầu tỉ lệ người xem trực tuyến trên các website nước ngoài. Số lượng người truy cập về drama này trên các fansite đạt con số khổng lồ nhờ sự thu hút của 2 ngôi sao trẻ Kim Huyn Joong và Jung So Min.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về 2 ep cuối và dự án mini drama Special Michievous Kiss dài 7ep của bộ phim trên trang chủ : www.youtube.com/ytkiss bằng cách login và làm theo hướng dẫn .

Cre: youtube
Trans by_rOse_

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét