Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

10 năm sau Kim Hyun Joong muốn đóng phiên bản đặc biệt cho BOF [


10 năm sau tôi muốn đóng phiên bản đặc biệt cho sự kiện BOF - Hội đồng học".

Ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong bày tỏ mong muốn của mình và thể hiện tình cảm không hề thay đổi của anh ấy dành cho bộ phim "Boys over Flowers".
Trong cuộc phỏng vấn gần đây với SPN E-daily, Kim Hyun Joong cho biết: "10 năm sau, chúng tôi - dàn diễn viên của BOF sẽ tập hợp lại cùng nhau và cho thấy chúng tôi đã tiến bộ như thế nào, sẽ thật thú vị nếu có thể dựng thành phim".

Bộ phim "Boys over Flowers" được chiếu trên đài KBS2 từ tháng 1 đến tháng 3 năm trước, là bộ phim đầu tiên của Kim Hyun Joong với tư cách là diễn viên đã ghi nhận mức rating trên 30% và mang lại danh tiếng cho Kim Hyun Joong. Cùng với nam chính Lee Minho trong vai Goo Junpyo, Kim Bum và Kim Jun ,họ là những thành viên thuộc "thế hệ tài phiệt đời thứ 2" - F4. Bộ phim này đã giúp tất cả bọn họ một bước thành sao.

Thông qua nhân vật F4 - Yoon Ji Hoo của bộ phim BOF, Kim Hyun Joong đã được biết tới và được khẳng định khi anh ấy tiếp tục được chọn đóng vai nam chính trong bộ phim "Playful Kiss". Bộ phim "Boys Over Flower' thực sự có một ý nghĩa rất lớn với Kim Hyun Joong.

" Tôi vẫn thường ra ngoài gặp gỡ các diễn viên của bộ phim BOF. Và nhiều lần chị Hye Sun cũng tới tham gia cùng chúng tôi".- Anh ấy khẳng định tình bạn không thay đổi của họ với nhau.

Sorce :http://spn.edaily.co.kr
trans by http://kst.vn meoluoiez@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét