Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

(Mischievous Kiss) Kim Hyun Joong và Jung So Min có nụ hôn đầu tiên


Hai diễn viên chính của drama thần tượng "Mischievous Kiss" đã có nụ hôn đầu tiên trong tập 6 phát sóng tối qua.

Tập này kể câu chuyện hai nhân vật chính Baek Seung Jo và Oh Ha Ni tốt nghiệp cấp ba chuẩn bị vào đại học.

Trong buổi party mừng tốt nghiệp, Seung Jo lại đem tình cảm của Ha Ni ra làm trò cười, khiến Ha Ni rất tức giận. Ha Ni lôi tấm hình con gái của Seung Jo lúc nhỏ ra cho các bạn xem. Seung Jo kéo Ha Ni ra ngoài và nói "Ai cho phép cậu lấy tấm hình đó ra", Ha Ni đáp "Ai bảo cậu biến tôi thành trò cười trước mặt mọi người. Tôi muốn trả thù cậu". Ha Ni nhấn mạnh "Sau này tôi sẽ không thích cậu nữa...Tốt nghiệp rồi, chuyện yêu thầm của tôi cũng kết thúc rồi". Seung Jo hỏi "Cậu sẽ quên tôi à...Cậu thử quên tôi xem nào". Nói rồi, Seung Jo kiss Ha Ni. Trước khi bỏ đi, Seung Jo quay lại nói "Thử nhìn bộ dạng của cậu bây giờ đi. Tôi giỡn chơi đấy".

Sau khi tập này phát sóng, nhiều khán giả để lại lời nhắn trên diễn đàn chính thức "Nhìn Seung Jo kiss Ha Ni, tim tôi như ngừng đập", "Seung Jo bắt đầu để ý đến Ha Ni rồi", "Nếu được một chàng trai như Seung Jo đột ngột kiss, chắc tôi cũng sẽ phản ứng như Ha Ni", "chuyện tình của họ ngày càng thú vị"...


Nguồn tvreport
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét