Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

CNN sẽ thực hiện buổi phóng vấn với Kim Hyun Joong và JangKi team


Kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ CNN cũng rơi vào vòng xoáy Playful Kiss.

Gần đây, phiên bản đặc biệt của Playful kiss đang được phát sóng thông qua kênh Youtube và nhận được rất nhiều phản hồi nồng nhiệt từ khán giả trên khắp thế giới, vì vậy ngay cả CNN giờ đây cũng không phải là ngoại lệ, đã bị bao phủ bởi Playful Kiss.

Vào 2h chiều ngày 07.11, tại một địa điểm ở Kangnam - Seoul, CNN sẽ thực hiện buổi phỏng vấn với nhân vật chính Kim Hyun Joong, đại diện công ty chế tác Group 8 – Song Byun Jun và chủ tịch của Google Korea - Seo Hwang Wook.

Vào ngày hôm đó, Phát thanh viên chính của đài CNN là Anna Coren sẽ đưa ra những câu hỏi cho Kim Hyun Joong về sự nổi tiếng cùng với Playful Kiss, sự diễn xuất ăn ý với Jung So Min và những tập phim thú vị đã được trình chiếu …

Sau đó Anna Coren sẽ tìm hiểu về bí quyết sản xuất phim của Song Byung Jun và những câu chuyện xoay quanh quá trình thực hiện Playful Kiss. Anna Coren cũng sẽ không quên tìm hiểu những lợi ích thu được từ phiên bản đặc biệt chiếu trên Youtube với chủ tịch Google Korea Seo Hwang Wook.

Trước khi Anna Coren gia nhập CNN vào năm 2008, cô đã từng làm việc cho Nine – Network của Australia. Từng là MC cho các chương trình như The Seven Network, Today Tonight … và Anna Coren cũng từng là giám đốc của Nine – Network ở LA.

Lý do mà CNN bày tỏ sự quan tâm nồng nhiệt như vậy với Playful Kiss có thể là do số lượt người xem đã lên tới con số kỷ lục 520.000 lượt chỉ trong hai ngày ra mắt tập đầu tiên.

Tính đến chiều 5.11, tập 1 của Playful Kiss phiên bản Youtube đã đạt kỷ lục 777.501 lượt xem, tập 2 với 438.178 lượt. Còn nếu tính riêng tổng số lượt người ghé thăm kênh Playful Kiss trên Youtube là 1.756.175 lượt.

Những lời bình luận dành cho các đoạn video của Playful Kiss đã lên đến hơn 3.400 lời bình luận cho mỗi tập phim. Những lời bình luận này không chỉ được viết bằng tiếng Hàn Quốc, tiếng Anh mà còn tiếng Trung, tiếng Nhật, Tây Ban Nha, Pháp, Việt Nam.... thể hiện sự hưởng ứng của các cư dân mạng ở nhiều nước khác nhau. Và đây chính là lý do khiến phiên bản Youtube đặc biệt này được dịch ra 20 thứ tiếng như Anh, Trung, Nhật, Tây Ban Nha... Youtube đã hợp tác với cộng đồng mạng Viikii để có được bản dịch bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Ngoài ra, phiên bản Playful Kiss đặc biệt còn đạt kỷ lục nhiều lời bình luận nhất trong tất cả các video trên Youtube thuộc thể loại Giải trí, và xem ra kỷ lục này sẽ không thể bị phá vỡ trong một sớm một chiều được.

Ông Song Byung-jun, CEO của Group 8 cũng phát biểu thông qua Youtube "Sau khi tung phiên bản đặc biệt Youtube, chúng tôi mới hình dung hết được khả năng cạnh tranh toàn cầu, thông qua lượng người xem và những lời bình luận của khán giả từ khắp thế giới." "Bằng việc vượt qua rào cản văn hóa và nhiều điều khác nữa, chúng tôi có được sự liên kết với fans trên toàn thế giới, từ đó chúng tôi thống kê được mức độ hưởng ứng của các vùng khác nhau trên toàn cầu. Đây là cách làm khá hiệu quả."

Trong khi đó, ông Lee Won-jin, CEO của Google Korea chia sẻ "Youtube là trang chia sẻ video trên mạng lớn nhất thế giới, đồng thời cũng là trang phát hành danh sách đĩa hát của các ca sĩ quốc tế gần như nhanh nhất. Và phiên bản Youtube đặc biệt lần này đã thu hút sự quan tâm của các nhà sản xuất nội địa với mong muốn phát triển trên Youtube các video thương mại. Youtube hoạt động 24/7 vì vậy hiện nay nó đang được đón nhận nồng nhiệt, và trong tương lai cũng vậy."

Source: Nate
Eng trans: http://kst.vn ss501ode@blogspot.com - KST Community
Viet trans: hillary_vn@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét