Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong "Trong "Mischievous Kiss" mới hôn thực sự ba lần&q


Dưới đây là nội dung cuộc PV trên IS Plus ngày 22.11:

PV: Cảm tưởng khi "Mischievous Kiss" kết thúc?

KHJ: Năm nay có một kết thúc tốt đẹp. Lần đầu tiên đóng vai chính nên có ý nghĩa sâu sắc. Thời gian quay phim, tôi đã cảm nhận được trách nhiệm của mình trên phim trường. Tôi có thể hiểu, khi diễn viên chính đóng tốt, toàn bộ đoàn phim sẽ hoàn thành cảnh quay tốt đẹp.



PV: Nghe nói, bạn có nhiều cảnh kiss giả ?

KHJ: Trong phim có nhiều kiss scene. Trên thực tế, không nhiều lắm, chỉ là những nụ hôn chạm môi hay không mà thôi. Kiss scene thực sự có ba lần.


PV: Kiss scene ấn tượng nhất là?

KHJ: Nụ hôn trong mưa. Đoàn phim phun cả một xe nước. Hôm đó, thời tiết lại rất lạnh. Chúng tôi đều ướt như chuột luột, quả thật rất vất vả.


PV: Có áp lực khi bị gọi Bae Yong Joon thứ hai?

KHJ: Ngược lại, tôi cảm thấy không tồi. Anh Yong Joon là ngôi sao Hallyu thế hệ đầu. Còn tôi cũng tiến hành các hoạt động Hallyu, nên bị gọi là Bae Yong Joon thứ hai. Lúc mới hoạt động, nhóm SS501 của chúng tôi cũng bị gọi là "Sechskies thứ hai". Nhưng sau đó, chúng tôi đã có chỗ đứng riêng của mình. Vì vậy, "Bae Yong Joon thứ hai" sẽ tương tự thôi.



PV: Tiệm gà rán còn hoạt động không?

KHJ: Tiệm gà rán do các bạn tôi kinh doanh. Kiếm được bao nhiêu, tôi hoàn toàn mù tịt. Thỉnh thoảng, tôi vẫn đến đó tìm các bạn chơi. Mỗi lần đến đó, tôi thường vào bếp thái cà chua và rán gà. Do tôi chỉ ở trong bếp, nên khách đều không biết tôi đến.



PV: Nghe nói, bạn mới chuyển nhà đến Sungsoodong?

KHJ: Đúng là tôi vừa chuyển nhà, nhưng không phải Sungsoodong. Trước đây, fans thường đứng đầy trước cửa nhà, khiến hàng xóm rất bất tiện. Tôi không còn cách nào khác, đành thuê ở chỗ khác.


PV: Lý do thuê nhà mà không mua nhà?

KHJ: Không có tiền thì không có nhà (cười). Tiền của tôi do người khác quản lý, tôi chỉ giữ một ít đủ tiêu. Tiền đều để cả ở ngân hàng. Kiếm tiền đến một con số nào đó, không còn ý nghĩa lớn nữa. Tất nhiên, tôi kiếm tương đối nhiều hơn so với những người cùng tuổi. Nhưng tôi không phải thích uống rượu đắt tiền, nên kiếm nhiều hay ít đối với tôi cũng như nhau cả. Tôi không có xe riêng. Có việc, sẽ dùng xe của công ty.


PV: Bạn chơi rất thân với Hero Jaejoong và TOP, thành lập nhóm nhạc có được không?

KHJ: KHông vấn đề gì. Muốn tổ chức concert? Tuy sẽ rất mệt nhưng nếu khán giả mong muốn, các công ty quản lý cho phép, không phải không làm được.


PV: Lúc rảnh rỗi, bạn thường làm gì?

KHJ: Đá bóng. Một tuần, tôi nhất định phải đá một lần. Tôi là tiền đạo chủ yếu.


Nguồn JES
Lược dịch: http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét