Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Huyn Joong bị phát hiện tại sân bay trong lịch trình quay phim " Michie






Tờ PopSpot đưa tin: Nam diễn viên nổi tiếng Kim Huyn Joong bị phóng viên nhận ra tại sân bay trong lịch trình quay phim " Michievous Kiss ".
Theo phóng viên của tờ báo này đưa tin :" Chúng tôi đã trông thấy anh ấy xuất hiện tại sân bay GimPo , những bức ảnh chụp được dưới đây cho thấy Kim Huyn Joong đang rất vội vã tới trường quay để hoàn thành phân cảnh của mình trong " Michievous Kiss " . Anh ấy trông thật tất bật nhưng rất giản di.
Qua fansite, chúng tôi còn tìm được video clip do những người hâm mộ tuyệt vời của anh chàng " Boy over Flower " này ghi lại được.
Mong rằng Kim Huyn Joong luôn giữ phong độ và sức khỏe ổn định để hoàn thành tốt vai diễn của mình ."

Được biết : Những hình ảnh tại sân bay đc ghi lại trong lúc Kim Huyn Joong chuẩn bị bay đến phim trường (Nam diễn viên này đã bị phát hiện đến đảo Jeju tại sân bay GimPo) để thực hiện những cảnh tiếp theo trong 2 ep cuối của drama " Michievous Kiss " sẽ kết thúc phát sóng vào tuần này .
Đồng thời, Kim Huyn Joong cũng vừa quay trở lại Hàn Quốc ngay sau khi kết thúc FanMeeting thành công rực rỡ tại Nhật Bản. Lịch trình quay phim kín mít cho thấy anh ấy đang cố gắng hết sức mình để hoàn thành tiến độ phát sóng cùng đoàn làm phim.
Cre: Popspot
Trans by_rOse_

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét