Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

(Mischievous Kiss) Kim Hyun Joong "Sẽ không quên ba tháng làm Baek Seung Jo



Nhân dịp drama "Mischievous Kiss" MBC đóng máy, nam diễn viên chính Kim Hyun Joong phát biểu cảm tưởng của mình.

Ngày 21.10, thông qua công ty quản lý, Kim Hyun Joong cho biết "Tôi xin cám ơn các tiền bối và những thành viên của gia đình "Mischievous Kiss" như Ha Ni, Jun Gu, Hye Ra" và "Tôi sẽ không quên quãng thời gian ba tháng trở thành Baek Seung Jo".

Kim Hyun Joong tiết lộ "Sau khi phim kết thúc, tôi sẽ nghỉ ngơi một thời gian rồi mới lên kế hoạch hoạt động tiếp theo. Để đáp lại tình cảm của khán giả hâm mộ, tôi sẽ tích cực tham gia ca hát, diễn nghệ (show). Mong mọi người tiếp tục chờ đợi tôi".

Kim Hyun Joong bắt đầu đặt chân vào sự nghiệp diễn xuất qua drama thần tượng BOF năm 2009. "Mischievous Kiss" là tác phẩm thứ hai, đồng thời là lần đầu anh đóng vai chính. Mặc dù tỷ suất bạn xem đài không cao nhưng phim vẫn được khán giả trẻ đón nhận.

Kim Hyun Joong sẽ đón xem tập cuối "Mischievous Kiss" cùng khán giả hâm mộ lúc 9h tối nay 21.10.

Ngoài ra, để kỷ niệm "Mischievous Kiss" kết thúc phát sóng, thành viên fanclub của Kim Hyun Joong quyên tặng quỹ Beautiful Fund của Kim Hyun Joong 10 triệu won. Tháng 2 năm nay, fans cũng từng quyên tặng quỹ này 15 triệu won để làm phần thưởng cho những học sinh học giỏi.
Nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét