Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong, Super Junior Lee Teuk, Choi Siwon sẽ xuất hiện trên chương trình


Kim Hyun Joong, Super Junior Lee Teuk, Choi Siwon sẽ xuất hiện trong tập đặc biệt về Hàn quốc của CNN iList

Tập đặc biệt về Hàn Quốc (phát sóng từ 6-12/11)- Du lịch Seoul, người dẫn chưng trình mới của CNN iList sẽ có buổi gặp gỡ với tổng thư ký liên hợp quốc Ban Ki Moon, và các ngôi sao Hallyu Super Junior và Kim Hyun Joong.

Thông qua phát sóng trên Youtube, bộ phim Playful Kiss đã đạt thành công ngoài mong đợi ở khắp Châu Á, Nam Mỹ và Châu Âu, diễn viên nam chính “Playful Kiss” Kim Hyun Joong sẽ chia sẻ suy nghĩ của anh trong quá trình quay bộ phim.

CNN sẽ phỏng vấn Super Junior Lee Teuk và Choi Siwon về hoạt động và mục địch ở nước ngoài của 13 thành viên thông qua Facebook và Twitter

Ngoài ra, cuộc trò chuyện giữa CNNGo với kiến trúc sư người Hàn quốc Choi Min Suk cũng sẽ được phát sóng vào ngày 12/11 tới.

Tháng 11, iList sẽ tới thăm các nước Châu Á. Hành trình sẽ từ Hàn Quốc, Nhật bản và tới Indonesia, mỗi tuần chương trình sẽ tập trung vào sự sáng tạo và các ảnh hưởng trong ngành kinh doanh, công nghiệp, văn hóa và các lĩnh vực khác. Có thể xem bản tin hàng tuần và các show kéo dài nửa tiếng vào các ngày:
Thứ bảy ngày 6/11 lúc 12.30, 19h00, Chủ nhật 7/11 lúc 19h30, Thứ 2 ngày 8/11 lúc 2h00 (theo giờ GMT)



Source: Nate News + (chi trans) Yoyo@Hyunbar + (eng trans) http://kst.vn kelemama@501wangja.multiply.com - KST Community
V-Trans: kcrb@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét