Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong "Sẽ trở lại làm ca sỹ...Không buồn vì ratings phim"







Trả lời phỏng vấn tờ Newsen ngày 22.10, Kim Hyun Joong tiết lộ "Sau khi làm diễn viên, tôi sẽ trở lại làm ca sỹ". "Tôi đang chuẩn bị solo album phát hành đầu năm sau"."Làm ca sỹ, tôi cũng cố gắng hết mình".

Sau khi ký hợp đồng với công ty quản lý Keyeast, Kim Hyun Joong đóng drama "Mischievous Kiss". Kim Hyun Joong lại phát hành album vào đầu năm sau. Như vậy, anh đồng thời hoạt động với tư cách diễn viên ca sỹ.

Kim Hyun Joong nói "Tôi đang suy nghĩ đến sở trường của tôi. Tôi có thể làm tốt ở thể loại nhạc nào. Nghĩ đến chuyện sân khấu riêng của Kim Hyun Joong, tôi thấy rất xúc động".

Về việc "Mischievous Kiss" đạt ratings thấp, Kim Hyun Joong nói "Tôi không cảm thấy mệt mỏi hay buồn phiền vì chuyện ratings. Tôi nghĩ, ratings đều có lúc cao, lúc thấp. Chỉ là, lúc ratings thấp đến với tôi hơi sớm mà thôi".

Kim Hyun Joong cho biết lý do lựa chọn kịch bản "Mischievous Kiss" "Lúc đọc kịch bản, tôi đột nhiên có cảm giác, tác phẩm này có thể làm thay đổi cuộc đời tôi", "Sau này lớn tuổi sẽ không còn cơ hội đóng vai học sinh trung học nữa. Tôi muốn bổ sung những đáng tiếc của BOF. Tôi là diễn viên có mặt trong cả BOF và "Mischievous Kiss", tác phẩm được chuyển thể từ hai bộ truyện tranh kinh điển".
Kim Hyun Joong "SS501 tập hợp là việc không dễ dàng chút nào"
Trong cuộc PV với tờ Nocutnews ngày 22, khi được hỏi về kế hoạch hoạt động cùng nhóm SS501, Kim Hyun Joong đáp "Vẫn chưa có lịch trình cụ thể. Danh nghĩa SS501 thuộc về công ty DSP. Hiện tại, 5 thành viên trực thuộc 4 công ty quản lý khác nhau. Cùng hoạt động là một việc khó khăn, hơn nữa phải thống nhất ý kiến của cả 5 thành viên".

Kim Hyun Joong nói "Chúng tôi sẽ không giải tán. Chúng tôi cũng không muốn để fans chờ đợi mệt mỏi. Vì vậy, chúng tôi sẽ tham gia các hoạt động solo trước. Hy vọng fans tiếp tục ủng hộ chúng tôi", "Rồi một ngày nào đó, chúng tôi sẽ lại sánh vai cùng nhau".


Nguồn Nate
Lược dịch http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét