Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Ảnh của Kim Huyn Joong và Super Junior trong chương trình phỏng vấn của CNN [


Tuần trước, chúng tôi đã đưa tin Kim Huyn Joong, ngôi sao của bộ phim “ Playful Kiss” và là nhóm trưởng của SS501 sẽ được Anna Coren của CNN phỏng vấn cho chương trình “ Talk Asia”. Choi Si Won và Leeteuk của Super Junior cũng sẽ cùng phỏng vấn với Anna Coren và xem trước ảnh trên từ cuộc phỏng vấn, được tiết lộ thong qua kênh TV Daily.

Chương trình “ Talk Asia” của CNN tập trung khá nhiều vào Hàn Quốc trong những tập trước như Hàn Quốc chuẩn bị kế hoạch tổ chức Hội nghị G20 diễn ra vào 11-12 tháng 11.
Kim Huyn Joong sẽ được phỏng vấn về thành công của bộ phim “ playful Kiss”, cũng như những suy nghĩ của anh khi đóng cùng nữ diễn viên chính, Jung So Min.
Ngoài ra, Anna Coren sẽ hỏi nhà sản xuất Song Byung Joon về những việc sau hậu trường đã đem đến sự thành công này. Cô ấy cũng sẽ tìm kiếm câu trả lời từ Giám đốc của Google về sự ảnh hưởng của những tập đặc biệt của Playful Kiss trên Youtube.
CNN đã quan tâm khá nhiều đến “ Playful kiss” kể từ khi tập đầu của bộ đặc biệt trên Youtube được hơn 520,000 lượt xem chỉ trong vòng 2 ngày sau khi được phát hành.
Anna cũng sẽ phỏng vấn với Choi Si Won và Leeteuk của nhóm nhạc Super Junior về bước đột phá của họ trong cộng đồng mạng xã hội như Facebook và Twitter, tạo được cầu nối với các khán giả nước ngoài.
Thời gian trước, chương trình Talk Asia của CNN đã từng phỏng vấn Rain, Lee Byung Hun và gần đây nhất là Tablo của Epik High. Tập này cũng sẽ nói về văn hóa và ẩm thực của Hàn Quốc và dự định sẽ được phát sóng ngày 12 tháng 11.

credit: allkpop
Source + Photo: TV Daily
Viet trans: gorb@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét