Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong & HyunA không có tài khoản Twitter



Với việc những người nổi tiếng tạo tài khản mới trên Twitter mỗi ngày, gần đây cư dân mạng đã phát hiện ra việc tài khoản Twitter của Kim Hyun Joong và HyunA của 4Minute là giả mạo.

Netizen đã phát hiện ra rằng một tài khoản có tên @Actorhyunjoong đang mạo nhận là diễn viên thật sự, với profile của tài khoản đó link tới trang web chính thức của Kim Hyun Joong, cái tweet đầu tiên của tài khoản đó là : “Xin chào, tôi là Kim Hyun Joong. Người mạo nhận này còn gởi tin nhắn đến ca sĩ Wheesung, còn gọi Wheesung là “sunbae” (tiền bối), và còn tất cả những cuộc trò chuyện thông qua fan như là: “Tôi mong rằng tất cả fan của tôi sẽ trải qua mỗi ngày tràn đầy sức khoẻ và tiếng cười. Tôi sẽ trở lại một người lúc nào cũng cố gắng hết sức mình! Cảm ơn, tôi yêu các bạn.”
Công ty quản lý của Kim Hyun Joong, Keyeast trả lời rằng, “Kim Hyun Joong không có Twitter”.

Một người mạo nhận khác cũng đang giả mạo HyunA của 4Minute dưới cái tên là @4minhyuna. Profile của tài khoàn đó link đến HyunA minihomepage, và cũng có gởi tin nhắn đến cho Sunmi và Beast’s Yong Junhyung.
Công ty quản lý của HyunA, Cube Entertainment cho biết, “Nó không phải là Twitter của HyunA.

Nên hãy nhớ cẩn thận người mà bạn follow trên Twitter nha.

Nguồn: allkpop
Trans: kiwi2508

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét