Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Bea Yong Jun, Kim Huyn Joong, Ngô Kiến Hào và ca sĩ GACKT cùng tham gia dự án &q





Hai ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc : Bea Yong Jun và Kim Huyn Joong, cùng nam nghệ sĩ Đài Loan Ngô Kiến Hào ( VanNess Woo ) và ca sĩ Nhật Bản -GACKT sẽ cùng nhau tham gia thực hiện bộ ảnh chụp cho dự án " Miso Project ".

Vào ngày 14 tháng 12 , series dự án " Miso Project " có tựa đề : " Thông điệp ! gửi đến Châu Á " được thành lập bởi DATV của Nhật Bản sẽ chính thức bắt đầu.
Theo một tờ báo chuyên thông tin tại Nhật cho biết, nam tài tử Bea Yong Jun đã mời 600 fan hâm mộ tại Nhật đến cùng để thực hiện ghi hình, chụp ảnh cho sự kiện lần này. Và đây mới chỉ là sự khởi đầu cho việc mở rộng series trên. Các fan hâm mộ của anh và nam diễn viên trẻ Kim Huyn Joong bày tỏ sự ngưỡng mộ về hành động nhân ái của thần tượng. Họ cho biết, Bea Yong Jun và Kim Huyn Joong là 2 ngôi sao " thầy - trò " đại diện cho làn sóng Hallyu rất lớn mạnh tại Nhật. Nhất là sau sự thành công rực rỡ của buổi FanMeeting Kim Huyn Joong tổ chức tại quốc gia này thời gian vừa qua.

"Project Miso" đã hợp tác với tổ chức KnK ( Kokkyo Naki Kodomotachi ) để giúp đỡ và quyên góp tiền hỗ trợ cho trẻ em nghèo ở Campuchia và Philippines. Nhiệm vụ của dự án là thực hiện trách nhiệm từ thiện, hướng dẫn và cải thiện đời sống của trẻ em Châu Á ngày càng tươi sáng hơn.

Với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi tại các quốc gia Châu Á, chương trình đã thu hút sự quan tâm, đồng tình rất lớn từ dư luận.
Cre: popseoul
trans by_rOse_

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét